Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 1

Cuối tháng 4 và đầu tháng 5 là khoảng thời gian Sony liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm tai nghe chủ đạo mới của hãng. Trong số đó có Sony h.ear in MDR-EX750BT, mẫu tai nghe Bluetooth có kiểu dáng thiết kế thời trang nhỏ gọn, với nhiều màu sắc ấn tượng như đỏ hồng, hồng cánh sen, vàng chanh, đen xám và xanh ngọc. 

MDR-EX750BT nổi bật với kiểu dáng thân thiện, năng động thích hợp cho mọi môi trường sử dụng của người dùng. Phần khung tai nghe sử dụng thiết kế nhựa và cao su liền khối để mang đến trọng lượng nhẹ nhất cho sản phẩm. Đây cũng là khu vực Sony đặt các bộ dây kết nối, pin cùng bộ xử lý âm thanh Hi-Res cao cấp của MDR-EX750BT. Các phím nguồn, chuyển bài, tăng giảm âm lượng được Sony bố trí rất hợp lý bên cạnh trái để người dùng có thể dễ dàng thao tác. Bên cạnh phải, Sony để trống không gian để mang lại độ thoáng trong tạo hình cùng điểm nhấn là logo NFC và Sony 2 bên. 

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 2

Phần dây tai nghe của MDR-EX750BT được làm khá mảnh, bao bọc bên bên ngoài là chất liệu cao su để gia tăng độ bền và chống đứt dây lõi trong quá trình sử dụng. Củ tai được làm hoàn toàn bằng kim loại cho cảm giác chắc chắn, kết hợp cùng các nút tai làm từ chất liệu cao su dẻo cho tùy biến kích thước. Tất cả kết hợp để mang đến một cảm giác trải nghiệm thoải mái, không bị cấn và kích tai ngay cả khi sử dụng MDR-EX750BT trong một thời gian dài.

Về phần cứng, Sony trang bị cho h.ear in MDR-EX750BT kết nối không dây Bluetooth và có dây thông qua cổng giao tiếp microUSB, tất cả đều hỗ trợ truyền tải chuẩn âm thanh chất lượng cao Hi-Res. Ngoài ra, MDR-EX750BT sở hữu màng loa dynamic rộng 9mm mang đến chất âm sâu lắng, trong cùng âm bass rõ nét. 

Là một trong những sản phẩm tai nghe Bluetooth đầu tiên hỗ trợ chuẩn âm thanh Hi-Res, cùng với kiểu dáng thiết kế năng động, đẹp mắt và màu sắc ấn tượng, tuy nhiên mức giá 4.490.000 đồng sẽ khiến Sony gặp khó khăn để đưa sản phẩm này tiếp cận đến tai người dùng Việt Nam. 

Tai nghe Sony h.ear in MDR-EX750BT hiện đang được phân phối tại Mainguyen với mức giá 4.490.000 VNĐ.

Một số hình ảnh mở hộp tai nghe Sony h.ear in MDR-EX750BT:

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 3

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 4

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 5

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 6

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 7

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 8

Mở hộp tai nghe Sony không dây, hỗ trợ nghe nhạc Hi-Res - ảnh 9

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận