Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động 'vô đối' hiện nay

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động 'vô đối' hiện nay

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 1

Zeppelin Wireless, mẫu loa di động thế hệ mới đến từ Bowers & Wilkins, hãng sản xuất loa đình đàm một thời dành cho các thiết bị nghe nhạc iPod của Apple. Điểm nổi bật của Zeppelin Wireless là thiết kế tạo hình vô cùng đặc biệt, một kiểu dáng mang đậm chất tương lai, với phong cách chủ đạo là sự tối giản và gọn gàng. Toàn bộ diện tích bề mặt cùng phần chân đế được bao phủ bởi lớp màng loa, nổi bật trên mặt trước chính là logo của hãng sản xuất Bowers & Wilkins. 

Các phím nguồn, điều hướng, giắc kết nối, tất cả đều được bố trí phía mặt sau của Zeppelin Wireless, khiến cho chiếc loa này trở nên giống một món đồ nội thất cao cấp khi đặt trong nhà. Hiếm có hãng sản xuất loa nào sở hữu được ngôn ngữ thiết kế và tạo hình ấn tượng như Bowers & Wilkins. 

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 2

Về phần cứng, Zeppelin Wireless được trang bị bộ khung làm từ sợi thủy tinh cao cấp, kết hợp với thùng loa đã được nâng cấp độ dày lên hơn 50% so với các dòng sản phẩm trước. Bên trong chứa 5 củ loa con, bao gồm 2 tweeter dome kép tương tự dòng loa CM cùng hãng, và 2 củ loa trung đi kèm công nghệ FST (Fixed Suspension Transducer), thêm một woofer cỡ 165mm có cuộn cảm siêu dài, cho chất lượng âm thanh đạt độ trầm và ngân sâu hơn trong không gian của người nghe. 

Ngoài ra, Bowers & Wilkins còn tích hợp cho mẫu loa di động mới nhất của hãng bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số cùng các tiêu chuẩn kết nối không dây như Bluetooth, AirPlay của Apple và cả dịch vụ Spotify Connect.

Zeppelin Wireless đang được bán ra tại Mainguyen với mức giá ưu đãi trong 3 ngày 4-6/5, là 16.990.000 VNĐ, giá gốc là 18.990.000 VNĐ. 

Một số hình ảnh mở hộp loa di động thế hệ mới Zeppelin Wireless:

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 3

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 4

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 5

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 6

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 7

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 8

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 9

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 10

Mở hộp Zeppelin Wireless, loa di động vô đối hiện nay - ảnh 11

Bùi An

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận