Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W

Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W

Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W ảnh 1
Tại CES 2020, Panasonic đã giới thiệu một cặp tai nghe không dây true wireless đánh dấu lần đầu hãng đặt chân vào thị trường này mang tên RZ-S500W và RZ-S300W. Trong đó, RZ-S500W được hãng tự tin cho rằng nó sở hữu khả năng khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay, ngầm hiểu là còn trên cả Sony hay Apple.
RZ-S500W là sản phẩm cao cấp hơn khi được tích hợp công nghệ khử tiếng ồn kép Dual Hybrid kết hợp giữa tính năng lọc ồn phía trước FeedForward Noise Cancelling và lọc ồn hồi tiếp âm Feedback Noise Cancelling (FB-NC). Bên cạnh đó, hãng còn ứng dụng thêm công nghệ xử lý, tinh chỉnh âm kết hợp kỹ thuật số lẫn analog.

Để điều khiển, người dùng có thể nhấn để chuyển đổi giữa chế độ khử tiếng ồn im lặng và Ambient Sound để nghe âm thanh xung quanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Panasonic Audio Connect, cho phép bạn điều chỉnh mức khử tiếng ồn, tùy chỉnh các chế độ âm thanh và thậm chí tìm tai nghe nếu chúng không may bị mất.

Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W ảnh 2
Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W ảnh 3
Cả hai bộ tai nghe đều hỗ trợ duy trì kết nối ổn định bằng cách sử dụng hệ thống tiếp nhận trái và phải độc lập. Một micro MEMS kết hợp với cấu trúc độc đáo, giúp triệt tiêu tiếng ồn của gió và các âm thanh không mong muốn.

Mới nhập cuộc true wireless, Panasonic khoe tai nghe chống ồn tốt nhất RZ-S500W ảnh 4
Panasonic RZ-S300W chỉ có khả năng chống ồn thụ động, cả hai mẫu tai nghe true wireless mới nhất này đều hỗ trợ tính năng chống nước IPX4, đủ để chống lại được mồ hôi trong lúc bạn đang tập thể dục. Đáng tiếc Panasonic không tiết lộ các thông số về driver và các công nghệ âm thanh áp dụng trên hai mẫu tai nghe này.

Panasonic hiện chưa công bố giá bán nhưng tiết lộ hai model này sẽ lên kệ vào tháng 6 tới.

Với những ai yêu thích âm trầm, Panasonic cũng giới thiệu dòng tai nghe không dây siêu âm trầm RB-M700B, RB-M500B và RB-M300B. Hãng cho biết, nhờ áp dụng công nghệ XBS DEEP của hãng và một số điều chỉnh tối ưu, ba mẫu tai nghe này có thể mang tới một âm trầm chất lượng.

Theo Whathifi, Androidcentral

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận