Munich High End Show bị hủy do dịch corona, bất lợi rất lớn cho thị trường audio

Munich High End Show bị hủy do dịch corona, bất lợi rất lớn cho thị trường audio

High End Society, nhà tổ chức triển lãm Munich High End Show đã xác nhận sẽ hủy show bởk mối đe dọa lớn từ dịch Corona COVID-19. Ban Tổ Chức nêu rõ trong thông cáo báo chí gửi vào sáng nay theo giờ Việt Nam: "Triển lãm Munich Hi End 2020, dự định tổ chức từ ngày 14 đến 17 tháng 5 năm 2020 đã chính thức bị hủy bỏ do ảnh hưởng và sự lây lan không kiểm soát của dịch Corona...."

Munich High End Show bị hủy do dịch corona, bất lợi rất lớn cho thị trường audio ảnh 1

Triển lãm Munich Hi End Show 2020 không chỉ là một sự kiện thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới mà còn là nơi rất nhiều thương hiệu lớn chọn để ra mắt sản phẩm mới của họ cho đầu năm 2020 này. Stefan Dreischaf, Giám đốc điều hành của High End Society đã chia sẻ thêm: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải đi đến quyết định hủy bỏ này. Chúng tôi thật sự coi trọng trách nhiệm của mình đối với các đối tác thương hiệu, các quan khách tham gia cùng toàn thể nhân viên tổ chức sự kiện".

Theo High End Society, họ đã cân nhắc tất cả những hậu quả có thể xảy ra khi cho tổ chức triển lãm vào tháng 5 này. Đầu tháng 2, High End Society đã hỗ trợ cho các thương hiệu đến từ Trung Quốc rút khỏi sự kiện. Vài tuần trở lại đây, các thương hiệu khác bắt đầu nhận thức được hậu quả nặng nề từ dịch và đặt câu hỏi cho phía đơn vị tổ chức về tính khả thi của sự kiện.

Đây thực sự là một quyết định đúng đắn của đơn vị tổ chức High End Society. Hiện nay vẫn còn các sự kiện khác liên quan như Chicago's AXPONA và Sydney's HIFI 2020 đã lên kế hoạch triển lãm vào tháng 4, Hongkong AV Show vào tháng 8 và StereoNET's Melbourne Home Entertainment Expo vào tháng 11 vẫn chưa có thông báo gì về tình hình. 

Bên cạnh đó, triển lãm Hifi Deluxe Munich diễn ra cùng ngày với Munich High End Show 2020 rất có khả năng bị hủy. Chúng tôi sẽ cập nhật thêm ngay khi có thông báo chính thức từ ban tổ chức.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận