NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33

NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33

NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 1
 
Được công bố tại triển lãm CES 2020, NAD Masters M33 đã trở thành sản phẩm được dành cho thời đại công nghệ số, bởi dù là được thiết kế là một chiếc ampli nhưng nó còn được tích hợp thêm chức năng phát nhạc trực tuyến như một bộ DAC. Với Master M33, bạn có thể kết nối với tất cả các nguồn nhạc hiện có của mình (nó có một loạt các đầu vào kỹ thuật số và analog, bao gồm cả phono) để khuếch đại và phân phối cho các loa của bạn (có hai bộ jack kết nối loa, có thể kết nối bi-wire). Ngoài ra, nó cũng sẽ hoạt động như một nguồn chính, nhờ tích hợp nền tảng phát trực tuyến BluOS.
NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 2
NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 3

Đây là sản phẩm thứ hai cùng tính năng của NAD, trước đó là Masters M10. Mặc dù vậy, Masters M33 nằm ở phân khúc cao hơn, với mức giá 3.999 bảng (4.999 USD). Với thông số kỹ thuật được nâng cấp bao gồm hệ thống khuếch đại có công suất 200W mỗi kênh và Công nghệ khuếch đại siêu tĩnh của Purifi (Purifi’s Ultra-Quiet Amplification Technology), Masters M33 có độ méo hài và nhiễu cực thấp. Theo NAD, đây là hệ thống tích hợp đầu tiên sử dụng công nghệ Purifi.

NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 4
NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 5
NAD ra mắt ampli phát nhạc trực tuyến Masters M33  ảnh 6
Ngoài hỗ trợ BluOS cho phép phát trực tiếp độ phân giải cao (bao gồm MQA) và tích hợp multi-room với các sản phẩm từ Bluesound và Dali, NAD Masters M33 còn có AirPlay 2 và aptX HD Bluetooth. Kết nối HDMI hỗ trợ đầy đủ chức năng eARC (Enhanced Audio Return channel) giúp tích hợp liền mạch với TV. Trong khi đó, chức năng Dirac Live Room Correction có thể tự động điều chỉnh âm thanh đến phòng của bạn. 

Tóm lại, đây là một bộ kit hi-fi đặc biệt và nhờ có hai ổ cắm MDC (Modular Design Construction), Masters M33 có thể được nâng cấp nếu bạn có nhu cầu trong tương lai.

NAD chưa cho biết chính xác ngày ra mắt Masters M33.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận