Naim trình làng Classic Series - kỷ niệm 50 thành lập hãng, tái định nghĩa home-hifi

Naim trình làng Classic Series - kỷ niệm 50 thành lập hãng, tái định nghĩa home-hifi

Ra đời vào năm 1973, Naim Audio đã tồn tại và phát triển tròn 50 năm trên bản đồ âm thanh thế giới. Các sản phẩm của Naim Audio luôn mang trong mình giá trị cốt lõi về khả năng tái tạo âm thanh, tốc độ phản hồi, độ nhạy và pha thời gian chính xác nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh thuần khiết nhất cho người nghe, cũng vì thế mà Classic Series được sở hữu yếu tố kỹ thuật hàng đầu từ một thương hiệu có DNA lâu đời.

Classic Series - 50 năm kinh nghiệm tích lũy

naim-audio-new-classic-series-lifestyle.jpg

naim-new-classic-packshot-system.jpg (31 KB)

Dòng sản phẩm Classic bao gồm đầu Streaming Preamp NSC 222, poweramp NAP 250 và power supply NPX 300, được thiết kế, chế tạo thủ công tại Anh với sự đầu tư và kiểm tra nghiêm ngặt. Classic Series làm nổi bật hệ thống âm thanh bằng ngôn ngữ thiết kế tinh giản nhưng đậm chất "Naim" với cấu trúc nổi khối đặc biệt. Theo ông Steve Sells - Trưởng phòng kỹ thuật phần cứng của Naim - cho biết những sản phẩm này đều được thiết kế để có được hiệu suất tốt nhất chưa từng có trong phân khúc, ngoài ra còn có thêm những tính năng bổ sung cho đến yếu tố thân thiện với môi trường (tiêu hao 0.5W ở chế độ chờ), góp phần tái định nghĩa lại về một hệ thống home-hifi đúng nghĩa.

NSC 222 - Streaming Preamp tinh giản, đa dạng

naim-nsc-222-front-back.jpg (40 KB)

naim-nsc-222-display-fable.jpg (26 KB)

NSC 222 Streaming Preamp của Naim sở hữu thiết kế nổi khối với vỏ máy được làm bằng nhôm phay xước dày, sở hữu màn hình màu 5.5in có khả năng hiển thị ảnh bìa album, thông tin bản nhạc, v...v.. bao gồm cả bảng điều khiển cảm ứng. NSC 222 cho phép người dùng phát nhạc trực tuyến trên các nền tảng Spotify, Tidal, Qobuz, Apple Music,..., với mức độ giải mã lên đến 32bit/384kHz qua kết nối Bluetooth, USB hoặc kết nối đa phòng (multiroom) qua AirPlay 2, Chromecast hoặc Roon Ready. Các cổng tai nghe, phono MM cũng được Naim bổ sung đầy đủ. Bên trong của NSC 222 sử dụng chip DAC TI PCM1791A, các op-amps loại A cùng bộ bóng bán dẫn riêng biệt với khả năng hấp thụ điện môi cực thấp.

NAP 250 - Poweramp class A/B thông minh

naim-nap-250-front-rear.jpg (31 KB)

Naim giới thiệu NAP 250 như một đối tác hoàn hảo dành cho NSC 222 streaming preamp với bộ khuếch đại công suất Class AB hai kênh, đáp ứng công suất 100W/kênh cùng khả năng điều chỉnh toàn bộ công suất và tản nhiệt ứng với âm lượng. Ở sản phẩm mới này, Naim mong muốn mẫu poweramp của mình cung cấp nhiều năng lượng hơn, hoạt động ở hiệu suất tốt và quan trọng nhất là tính linh hoạt với toàn bộ cấu hình âm thanh đang sử dụng.

Các tính năng mới khác bao gồm cổng XLR Balanced, bộ xử lý âm thanh rời dành cho tầng input XLR và cả mạch khuếch đại, kế thừa mạch 8 bóng bán dẫn từ Statement (4 bóng cho bộ xử lý âm thanh và 4 bóng output) với mỗi bóng được gắn trên chất cách điện bằng gốm để ghép điện dung cực thấp. Nguồn sử dụng bộ ba bóng bán dẫn mới (CCS) giúp cải thiện chất lượng âm thanh, ngoài ra còn hỗ trợ tự động tắt nguồn trong 20 phút cũng như chức năng tự đánh thức khi phát hiện nhạc. 

NPX 300 - Bộ nguồn nâng cấp tức thời

naim-npx-300-front-rear.jpg (29 KB)

NPX 300 là tùy chọn nâng cấp tức thời dành cho mẫu NSC 222. Theo Naim Audio, khi sử dụng NPX 300, mạch nguồn bên trong của NSC 222 sẽ ngắt kích hoạt và giảm đáng kể nhiễu nền giúp cải thiện chất lượng âm thanh đồng thời cung cấp nguồn điện sạch hơn.

naim-new-classic-lifestyle.jpg (59 KB)

Bộ 3 sản phẩm của Classic Series sẽ được Naim tung ra thị trường vào tháng 1/2023 với mức giá:

  • NSC 222 – khoảng 211,2 triệu đồng
  • NAP 250 – khoảng 211,2 triệu đồng
  • NPX 300 – khoảng 211,2 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận