Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“

Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“

Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“ ảnh 1
Uniti Atom Headphone Edition
Naim Audio, thương hiệu hi-end hàng đầu của Anh vừa ra mắt model Uniti Aton Headphone Edition. Đây là ampli tích hợp DAC phiên bản tối ưu hóa cho tai nghe kết hợp module streaming Uiniti Atom, từng đạt nhiều giải thưởng. Thiết bị mới được các kỹ sư hãng thiết kế để tối ưu trải nghiệm nghe "solo". Không như những bộ khuếch đại tai nghe và DAC truyền thống đòi hỏi một máy tính hoặc thiết bị phát trực tuyến riêng biệt, Uniti Atom Headphone Editon có thể được xem là một hệ thống phát nhạc hoàn chỉnh, chỉ cần thêm tai nghe vào là tận hưởng.

Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“ ảnh 2
Uniti Atom Headphone Edition thừa hưởng công nghệ của chiếc ampli đầu bảng

Naim Uniti Atom Headphone Edition dùng công nghệ thu gọn từ những kỹ thuật đỉnh cao của siêu amp Naim Statement. Bộ khuếch đại tai nghe mới có khả năng cung cấp năng lượng cho cả những tai nghe cao cấp nhất đơn cử như Focal Utopia.

Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“ ảnh 3
Tín năng streaming nổi tiếng từ lâu với các dòng Naim Uniti được tịch hợp trên thiết bị này cho phép người dùng hòa mình vào các dịch vụ như Qobuz, TIDAL và Spotify. Thiết bị hỗ trợ cả giao thức Airplay 2, tích hợp Chromecast và cả Roon Ready nhằm tăng thêm tùy chọn phát nhạc trực tuyến. Bên cạnh đó, Uniti Atom Headphone Edition cũng có ngỏ vào analog và digital giúp người dùng kết nối với các nguồn phát khác như đầu CD, mâm than.

Naim Uniti Atom Headphone Edition - Ampli tích hợp streaming DAC dành riêng cho dân headphiles “hạng nặng“ ảnh 4

Ngoài ra, Uniti Atom Headphone Edition có thiết kế biến áp mới hoàn toàn để cung cấp nguồn điện cho mạch khuếch đại tai nghe, đúng như truyền thống của Naim Audio. Thiết kế khuếch đại độc lập cân bằng cho phép Uniti Atom Headphone Edition hỗ trợ chuẩn Balance trên cả 2 đầu nối 4 pin XLR và Pentaconn nhằm tối ưu hóa hiệu suất nghe, kèm theo đó là cổng giắc cắm chuẩn 6,3mm.

Bên cạnh đó Naim Uniti Atom Headphone Edition có thể nhân đôi công suất thành bộ tiền khuếch đại phát streaming cho hệ thống loa chủ động hoặc thành bộ khuếch đại nguồn điều khiển loa thụ động.

Naim Audio Uniti Atom Headphone Edition hiện có giá 3.290 USD

Thương hiệi Naim Audio được phân phối chính thức bởi

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận