Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam

Theo Rockport Technologies, loa Avior II chính là hình ảnh thu nhỏ của của người tiền nhiệm nhưng vẫn đạt hiệu suất cao về khả năng trình diễn, mang lại hiệu quả cải tiến âm thanh ấn tượng nhờ thừa hưởng những kỹ thuật từ mẫu loa đàn anh Cygnus.

Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Âm thanh của Avior II thậm chí còn trong suốt hơn phiên bản gốc và đặc biệt có cấu trúc chi tiết micro cùng độ động trung thực trong toàn bộ các dải tần nhờ vào sự kết hợp ấn tượng giữa dàn driver thế hệ mới và cấu trúc thùng loa độc đáo.

Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Rockport Avior II sở hữu tweeter beryllium thế hệ mới đường kính 1in kết hợp với thiết kiếng họng kèn ngắn dẫn sóng bằng nhôm nguyên khối. Thiết kế này cải thiện độ mở và tối ưu độ tuyến tính giữa dảit tần low treble và mid high. Dải trung vào trầm của loa Avior II được phối hợp bởi driver mid 6in và một cặp woofer 9in đều có màng làm bằng sợi carbon thế hệ mới kết hợp voice-coil titanium. Ngoài ra, hãng cũng thiết kế cải tiến bộ phân tần ứng với thông số của driver mới cũng như nâng cấp linh kiện.

Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4
Mặt trước thùng loa Avior MK2 là một tấm nhôm khối có độ dày khủng lên đến 6in, các cạnh còn lại sử dụng kỹ thuật ép laminate 3 lớp với độ dày thay đổi tùy vị trí. Các cạnh này được vuốt cong đa diện rất duyên dáng với trọng tâm loa hơi ngã về phía sau nhằm tối ưu về pha giữa các driver. Tất cả những điều này không chỉ tạo ra một cặp loa có hình thức thanh lịch, ấn tượng mà còn giúp loa có được "lớp vỏ" ít hấp thu năng lượng và giảm cộng hưởng ở mức thấp nhất. Việc các cạnh của thùng loa được vát rộng giúp loa ngăn và loại bỏ hầu hết nhiễu xạ dị thường, trong khi đem lại cho Avior II góc nhìn trực quan tuyệt đẹp, mang hình dáng "gồ ghề" cùng lớp sơn piano đen bóng.

Giống như tất cả các loa của Rockport Technologies, Avior II không chỉ có khả năng tái tạo bass uy lực, độ phân giải âm trầm của loa cũng xếp vào loại tốt nhất hiện nay. Đôi loa có độ mạch lạc cũng như duy trì độ động trung thực ngay cả khi phát nhạc ở mức âm lượng cực thấp.

Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 5
Rockport Avior II sẽ được Thắng Audio phối ghép cùng bộ khuếch đại đèn VTL TL-7.5 Series III và MB-450 Series III
Ngày 7/7, Thắng Audio sẽ trình diễn siêu loa Rockport Avior II đầu tiên tại Việt Nam ảnh 6
Thắng Audio sẽ trình diễn đôi loa Rockport Avior II phối ghép với bộ khuếch đại dùng đèn điện tử của VTL gồm preamp 2 chassis đầu bảng TL-7.5 MK2 (30.000USD) và powermono MB-450 MK3 (25.000USD) có công suất 225W chạy 8 bóng 6550.

Thông tin nhà phân phối VTL Audio:

Thông tin
Địa chỉ: Số 258 Phố Huế - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 04-3974 4328 _ 0913207153
Email: minhthang260@thangaudio.com - info@thangaudio.com

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận