Người dùng mua tivi tăng đột biến, xu hướng chọn dòng 4K màn hình lớn xem World Cup 2018

Người dùng mua tivi tăng đột biến, xu hướng chọn dòng 4K màn hình lớn xem World Cup 2018

Người dùng mua tivi tăng đột biến, xu hướng chọn dòng 4K màn hình lớn xem World Cup 2018

Những người dùng trẻ có xu hướng chọn tivi LG và Samsung

Theo thống kê của LG số lượng tivi bán ra trên thị trường Việt Nam đang tăng rất mạnh. Nếu so với tháng 5/2018 thì hiện nay số lượng tivi bán ra tăng tới 30%. Trước đó, nhiều đại lý và siêu thị đã găm hàng để tung ra bán vào dịp World Cup 2018.

Đại diện truyền thông của LG cho biết, hiện nhu cầu sắm tivi tại thị trường Viêt Nam tăng đột biến trong dịp World Cup 2018. Xu hướng người dùng năm nay chọn các mẫu tivi 4K màn hình lớn xem bóng đá. Sản phầm được người dùng chọn nhiều là những dòng tivi có kích thước màn hình từ 49-55 inch.

“Hiện 2 mẫu tivi đang bán rất chạy là mẫu tivi 70UK6540 màn hình lớn 70 inch có giá 49,9 triệu đồng và mẫu tivi 55UK6100 màn hình lớn 55 inch giá 17,9 triệu đồng. Khách hàng mua những dòng tivi màn hình lớn này để xem World Cup 2018. Đây là những dòng tivi màn hình lớn 4K có mức giá rất hấp dẫn so với sản phẩm cùng loại trên thị trường của các hãng khác”, đại diện truyền thông của LG nói. Thực tế, các siêu thị điện máy đang chạy đua giảm tiếp giá các dòng tivi của LG bán chạy nhất để hút khách. Ví dụ tại Pico mẫu tivi 55UK6100 màn hình lớn 55 inch giá 14,9 triệu đồng nếu khách hàng đồng ý không lấy các phần quà đi kèm.

Trước đó, LG tung ra hàng loạt các mẫu tivi mới gồm các mẫu TV OLED, UHD và SUPER UHD sẽ bán ra tại Việt Nam để đón trước mùa World Cup 2018. LG vẫn là hãng có nhiều model TV nhất trên thị trường Việt Nam, từ các dòng TV OLED cao cấp đến các dòng TV UHD và SUPER UHD chất lượng 4K.

Các mẫu TV mới 2018 của LG không chỉ sở hữu công nghệ tiên tiến, đem lại chất lượng hình ảnh hoàn hảo mà còn là các mẫu TV thông minh nhờ được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo ThinQ và chip xử lý thông minh α độc quyền của hãng.

Cụ thể, LG sẽ bán ra tại thị trường Việt Nam 10 mẫu TV OLED tích hợp AI trong năm 2018, bao gồm các dòng sản phẩm W8, G8, E8, C8 và B8. Tất cả đều hướng đến triết lý thiết kế siêu mỏng tinh tế và kích cỡ đa dạng từ 55 đến 77 inch, đáp ứng tối đa thị hiếu thẩm mỹ và đem lại trải nghiệm nghe, nhìn đặc biệt ấn tượng cho người dùng. Bên cạnh OLED, LG cũng giới thiệu 9 mẫu TV Super UHD tích hợp AI (SK95, SK85 và SK80) với kích thước đa dạng từ 49 đến 86 inch.

Bên cạnh những dòng TV cao cấp, LG cũng gia tăng cơ hội trải nghiệm cho những người yêu thích công nghệ với lựa chọn trải dài trên nhiều phân khúc giá, dao động từ khoảng 13 - 50 triệu đồng với dòng TV 4K UHD TV.

Ông SJ Moon, Giám đốc ngành hàng TV của LG Electronics Vietnam chia sẻ: “Chúng tôi luôn nỗ lực phổ cập các dòng TV cao cấp tại thị trường Việt Nam để người tiêu dùng được tận hưởng những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất".

Cũng trong dịp bán ra loạt TV mới tại thị trường Việt Nam, LG Electronics Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại “Cùng LG, thoả đam mê bóng đá" với nhiều ưu đãi. Khi mua các mẫu TV LG, khách hàng có cơ hội nhận được nhiều quà tặng giá trị, bao gồm một TV LG trị giá đến 9,4 triệu đồng, một loa Soundbar trị giá đến 14,9 triệu và các phần quà khác.

Cùng với LG, Samsung cũng đưa ra nhiều mẫu tivi cho World Cup 2018. Cụ thể với dòng NU7400 là một trong những TV thông minh 50 inch hỗ trợ 4K có giá bán khá mềm 19,9 triệu đồng của Samsung ở thời điểm hiện tại. Mẫu TV này tích hợp màn hình rộng đến 50 inch được thiết kế cao cấp với màn hình tràn viền ở cả 4 cạnh, để lại viền rất mỏng tạo cảm giác gắn kết hơn với không gian phòng. Công nghệ UHD Dimming giúp Smart TV 50 inch này của Samsung chia hình ảnh thành từng khối nhỏ để tối ưu hóa màu sắc, vươn đến độ chân thực về chi tiết. Việc hỗ trợ HDR giúp màn hình TV tăng cường độ tương phản, độ sáng và độ nét đi kèm khả năng tái tạo màu sắc tươi tắn đạt chất lượng hình ảnh tiệm cận với không gian rạp phim tại nhà.

Sam sung cũng tung ra dòng Smart TV UHD 4K 55 inch NU7100 có kích thước màn hình nhỉnh hơn người anh em NU7400, chiếc TV Samsung NU7100 mang đến không gian giải trí rộng hơn, cho phép người xem dễ cảm nhận trận bóng hay cảnh phim hơn với mức giá tham khảo 21, 9 triệu đồng. Mẫu TV 55 inch của Samsung hỗ trợ độ phân giải UHD 4K với thiết kế viền mỏng dễ hòa hợp với không gian sống.

Tương tự như những người anh em của mình NU7100 cũng hỗ trợ các công nghệ TV như HDR, UHD Dimming, PurColour giúp cải thiện màu sắc và độ tương phản hiển thị. Cũng trong dịp này, Samsung còn tung ra dòng Smart TV màn hình cong UHD 4K 55 inch NU7500 có giá tham khảo là 30, 9 triệu đồng. Bên cạnh kích thước màn hình lớn 55 inch, NU7500 gắn liền với thiết kế màn hình cong. Thiết kế màn hình cong tràn kết hợp viền mỏng dễ trở thành điểm nhấn cho không gian phòng khách hiện đại. Dòng TV thông minh này của Samsung đạt chỉ số chất lượng hình ảnh 1.800, hỗ trợ độ phân giải UHD 4K.

Các siêu thị bán lẻ cho hay tivi LG và Samsung đang được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi 2 yếu tố chính là giá cả và công nghệ tiên tiến mẫu mã đẹp. Thị trường cũng chia ra làm 2 xu hướng, những người lớn tuổi vẫn có xu hướng chọn những dòng tivi của Nhật như Sony, Toshiba, còn những người trẻ có xu hướng chọn tivi LG và Samsung.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận