Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA

Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA

Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA ảnh 1
Sau khi số lượng người dùng MQA trên TIDAL đã tăng gấp đôi kể từ năm 2019 và người dung cũng đang có xu hướng nghe nhiều bản nhạc Master Quality hơn 40% so với năm ngoái, TIDAL vừa thêm hàng triệu bản nhạc MQA từ Warner Music Group.

Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA ảnh 2
Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA ảnh 3
Từ nguồn nhạc hi-res MQA của Warner Music Group, giờ đây mục TIDAL Masters được bổ sung các album mang tính biểu tượng của các nghệ sĩ như Dua Lipa, The Notorious BIG, Missy Elliott, LCD Soundsystem, Madonna, Muse, Mastodon và...
Lior Tibon, giám đốc điều hành của TIDAL cho biết: “TIDAL Masters cung cấp âm thanh tốt nhất hiện nay. Khi kỳ vọng của người tiêu dùng về trải nghiệm chất lượng cao ngày càng tăng, sự đổi mới âm thanh của TIDAL là điều bắt buộc. Người dùng có thể nghe nhạc chính xác những gì mà nghệ sĩ yêu thích của họ đã ghi lại.”

Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA ảnh 4
Người dùng TIDAL được tặng thêm hàng triệu bài hát chất lượng cao MQA ảnh 5
Ngoài việc thêm hàng triệu bản nhạc Master, TIDAL đã thêm phiên bản "Master Edition" vào hai nhóm kênh Artist Radio và Track Radio, một hình thức nhóm playlist theo ca sĩ và bài hát cùng định dạng độ phân giải cao MQA. TIDAL cũng đang bổ sung một danh sách phát nhạc mới được cá nhân hóa với âm thanh chất lượng tốt nhất dựa trên thói quen nghe của người dung.
Cuối cùng, tính năng Connect của TIDAL cho phép bạn stream nhạc HiFi trực tiếp đến các thiết bị được kết nối như Bluesound, Cambridge Audio, DALI, KEF, iFi audio, Lyngdorf, Monitor, NAD và Naim Audio.

Theo Stereonet

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận