Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11

Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11

Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11 ảnh 1
Showroom mới của Nguyễn Audio chuyên về các thiết bị âm thanh hai kênh, phòng phim và karaoke
Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11 ảnh 2

Nguyễn Audio - Nhà phân phối các thương hiệu audio nổi tiếng thế giới như Pioneer, Dali, Audio Technica, Wharfedale, Supra Cable, SE Audiotechnik.... vừa thông báo chính thức chuyển showroom về địa chị kinh doanh mới tại 185 Lý Thường Kiệt, F7, Q.11, TP. HCM. 

Tại đây, Nguyễn Audio vẫn tiếp tục cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm phục vụ nhu cầu về thiết bị audio, âm thanh hi-end, phòng phim và cả karaoke. Không chỉ được trải nghiệm thiết bị âm thanh đa dạng, tư vấn về kỹ thuật và khách hàng còn được tiếp cận những xu hướng nghe nhìn mới nhất.

Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11 ảnh 3
Nguyễn Audio có showroom mới tại 185 Lý Thường Kiệt, Q11 ảnh 4

Mâm đĩa than là xung hướng của năm 2020, Nguyễn Audio hiện đang phân phối thương hiệu Audio Technica, cung cấp loạt kim MM, MC, phụ kiện turntable và các đầu đĩa than tầm trung được đánh giá rất cao như AT-LPW40WN, AT-LP7. Đặc biệt, đáng chý ý là model AT-LPW50PB, mâm than Audio Technica tích hợp sẵn kim, cần và cả phono với mức giá gần như không có đối thủ cũng sẽ sớm có mặt tại showroom. Bên cạnh đó, xu hướng nghe nhạc bằng các thệ thống loa không dây hi-end đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi tiến tiện dụng, khả năng bố trí đa phòng và chất lượng trình diễn ấn tượng. Dali Callisto 2C và 6C được Nguyễn Audio phân phối rất thành công trong thời gian qua và sắp tới Dali sẽ tiếp tục trình làng dòng loa không dây cao cấp hơn đó là Rubicon 2C và 6C.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận