Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD

Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD

Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD ảnh 1
Huawei AI Speaker - loa thông minh mới từ thương hiệu điện tử Trung Quốc Huawei, có thiết kế gần như tương tự HomePod. Nhưng đừng nhìn vào mức giá chỉ khoảng 60 USD tức là rẻ bằng 1/6 so với HomePod mà coi thường sản phẩm này, bởi nó được hợp tác cùng thương hiệu loa nổi tiếng của Đan Mạch – Dynaudio để tạo ra.
Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD ảnh 2
Sở dĩ nói nó giống HomePod vì cả 2 đều có thiết kế trụ tròn và vuốt cong ở hai mặt cạnh trên dưới tạo sự mềm mại cho sản phẩm. Loa thông minh của Huawei cũng cho người dùng hai sự lựa chọn về màu sắc là đen và xám sáng. Phía trên đỉnh máy là 4 nút vật lý bao gồm tắt tiếng, tăng giảm âm lượng và nút gọi. HomePod của Apple phải mất tới 9 tháng sau khi trình làng mới hỗ trợ tính năng cuộc gọi tương tự.
Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD ảnh 3
Huawei AI Speaker sử dụng công nghệ Histen để thích nghi với âm thanh của môi trường xung quanh giúp nhận diện giọng nói dễ dàng ở không gian nhiều tạp âm. Bên trong của sản phẩm được trang bị 1 củ loa toàn dải có đường kính 5,8cm và 2 loa bass thụ động để tăng hiệu quả tái tạo dải trầm, công suất 10W cùng 6 microphone để nhận diện giọng nói. Giống như Google Home, thiết bị có thể phân biệt giọng nói các thành viên trong gia đình.
Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD ảnh 4
Nhìn qua cứ tưởng đây là loa Apple HomePod với giá chỉ 60 USD ảnh 5
Bên cạnh đó, mẫu loa này còn sử dụng một trợ lý ảo riêng mang tên Xiaoyi, thay vì Google Assistant hay Amazon Alexa. Nói cách khác, Huawei AI Speaker là mẫu loa được tạo ra để phục vụ trước cho lượng khách hàng khổng lồ tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hy vọng trong tương lai, Huawei có thể làm thêm một phiên bản dùng Assistant hoặc Alexa để việc trải nghiệm mẫu loa này với người dùng ngoài thị trường Trung Quốc trở nên dễ dàng hơn.

Theo Theverge, Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận