Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 1
Hình ảnh sắc nét 
Khác với các mẫu ti vi công nghệ LED sử dụng đèn nền, OLED là tập hợp hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng có thể bật, tắt để đạt được sắc đen sâu và độ tương phản cao, tạo nên những hình ảnh sắc nét, chân thực nhất với góc nhìn rộng. Đó là ưu điểm vượt trội đã tạo nên tên tuổi cho dòng TV LG OLED. Sang đến thế hệ mới, LG OLED evo không chỉ kế thừa những ưu điểm mà còn được nâng cấp. Cụ thể tấm nền của OLED Evo được thiết kế thêm nhiều lớp làm từ vật liệu phát xạ để tinh chỉnh bước sóng của ánh sáng.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 2
Về cơ bản, tác dụng chính của công nghệ tấm nền mới giúp độ sáng của màn hình TV OLED Evo sẽ cao hơn. Theo công bố của hãng tầm 20%, không phải quá nhiều nhưng đã cải thiện được yếu điểm trước đây của dòng OLED, bên cạnh đó giúp cho độ chi tiết, hay cấu trúc hình ảnh càng sắc nét sống động hơn.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 3
Ngoài hình tinh tế 
Công nghệ OLED không chỉ mang tới chất lượng hình ảnh ấn tượng mà còn giúp cho ngoại hình những mẫu TV LG trông giống như tác phẩm nghệ thuật. OLED evo mỏng như một bức tranh nếu nhìn thoáng qua hay nhìn từ xa, dù thực tế so với đời trước không mỏng bằng một số model nhưng OLED thế hệ mới mỏng đều mà không phải tách riêng phần cứng.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 4

Đặc biệt mặt lưng thiết kế lõm độc đáo kết hợp với gá treo chuyên dụng đính kèm giúp TV ôm sát vào tường. Vừa tiết kiệm diện tích vừa tăng tính thẩm mỹ, sự sang trọng cho không gian nội thất của chủ nhà. Khi TV ở chế độ chờ, hoặc bật chế độ gallery bạn sẽ có một phòng triển lãm ngay tại nhà. 
Quả thực LG cho thấy sự chỉnh chu, chau chuốt ở mỗi sản phẩm. Không phải quá khác biệt, rất ư tối giản nhưng LG OLED evo lại có thừa sự tinh tế, cao cấp.
Tận hưởng cuộc chơi  
Các dòng TV thế hệ mới ngày càng có nhiều tính năng nổi trội trong đó không thể không nhắc đến khả năng chơi game. Và dòng TV LG OLED Evo sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc chơi.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 5

Lý do, OLED Evo sở hữu phần cứng mạnh mẽ với bộ vi xử lý AI 4K α9 thế hệ thứ 4. Bên cạnh đó, TV LG OLED Evo tương thích với G-SYNC, được hỗ trợ FreeSync Premium và VRR (có thể bật tắt) giúp bạn chơi game đã hơn, mượt mà hơn ngay cả ở độ phân giải cao, Có được lợi thế lớn nhờ sự rõ ràng, độ chính xác cao, độ trễ thấp, thời gian phản hồi nhanh, ít bị giật hình hay trộn hình. Và ở TV LG OLED thế hệ mới cũng có thể dễ dàng kết nối và hỗ trợ hình ảnh tối ưu nhất cho các dòng máy chơi game cầm tay đình đám hiện nay.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 6

Mang đến không gian sôi động ngay tại nhà  
Một điểm nổi bật trên OLED Evo mà cực hữu ích ở thời điểm này khi Euro 2020 đã diễn ra chính là khả năng tái hiện hình ảnh mượt mà. Công nghệ xử lý chuyển động tiên tiến giúp giảm sự nhòe hình, từng pha bóng hay chuyển động đều suôn mượt kể cả lúc các vận động viên và cầu thủ đang di chuyển với tốc độ nhanh.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 7

Kết hợp với hệ thống âm thanh Dolby Vision IQ và Dolby Atmos 5, LG OLED Evo sẽ tạo nên bầu không khí như ở sân vận động hay rạp chiếu phim ngay tại nhà. Một điểm cộng cho dòng sản phẩm này nhất là ở thời điểm dịch đang căng thẳng.

Giao diện mới tiện lợi, dễ dàng hơn

LG OLED Evo có một giao diện hoàn toàn mới, tất cả nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển TV, mọi thứ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn khi kết hợp vớp magic remote.
Tất cả các nội dung sẽ được hiển thị ra màn hình chính. Người dùng có thể cá nhân hoá, truy cập nhanh và dễ dàng vào những nội dung yêu thích. Bạn cũng khó có thể bỏ lỡ các bộ phim hay trận đấu yêu thích nhờ có thông báo.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 8

Hệ điều hành và chiếc điều khiển là một điểm nhấn ở mẫu TV OLED Evo, bởi nó mang tới sự trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng dù là người mới sử dụng, người già hay trẻ con.

Những điểm nổi bật trên TV LG OLED Evo G1 giá 77,5 triệu đồng  ảnh 9

Có thể thấy mẫu TV LG OLED Evo sở hữu nhiều ưu điểm, là mảnh ghép hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn. Hiện mẫu TV LG OLED Evo có giá từ 34 triệu đồng. Phiên bản G1 màn 65 inch hiện có giá 77,5 triệu đồng. 

Gia Phong

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận