Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada ảnh 1

Với tình hình dịch hiện nay thì hẳn nhà nhà đều hạn chế ra đường nhiều nhất có thể. Tình trạng buồn chán khi ở nhà chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng khoan, các bạn đừng vội buồn, hãy cứ thoải mái nằm ườn trên giường, bấm bấm và săn ngay “siêu phẩm” âm thanh từ Lazada nhé.  Sẽ có voucher giảm ngay 888k tại App Lazada, chỉ từ 00h – 02 sáng ngày 27.3.

Loa JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại .

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada ảnh 2
Dải đèn LED 360 độ hiển thị màu RGB xung quanh loa với 5 chế độ màu sắc thay đổi theo môi trường xung quanh sẽ giúp bữa tiệc của bạn thêm sống động. Kể cả những buổi tiệc bên hồ bơi hay bãi biển cũng không cần lo lắng vì loa có chống nước IPX7.

JBL Pulse 4 có thể sử dụng liên tục trong 12 tiếng hoặc cao hơn khi tắt đèn LED nhờ viên pin với dung lượng 7.260 mAh.

Mức giá của JBL Pulse 4 giảm từ 6.900.000 đồng còn 4.602.000 đồng. 

Bạn có thể tham khảo mua tại đây:

Harman Kardon Onyx Studio 5

Được bao bọc bởi một lớp vải đen sang trọng cùng mẩu tay cầm sắc lạnh ở phía trên, có thể nói Onyx Studio 5 đã bước lên một tầm mới so với người tiền nhiệm Onyx Studio 4 về mặt vẻ đẹp mỹ thuật của tổng thể thiết kế. Onyx Studio 5 có thời lượng pin kéo dài khoảng 5 tiếng.

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada ảnh 3
Loa của thiết bị có tới 4 phần loa nhỏ với công suất mỗi loa 15W, tổng công suất là 50W, âm bass cực nảy, mạnh và trầm.

Mức giá của Harman Kardon Onyx Studio 5 giảm từ 4.290.000 đồng còn 3.402.000 đồng. Bạn có thể tham khảo mua tại đây:

Harman Kardon Go+ Play Mini

Harman Kardon Go+ Play Mini được thiết kế theo phong cách của một túi xách, mặt lưới vải canvat dù phủ nano chống nước và bụi bẩn, bảo vệ loa tuyệt đối, tăng độ bền của loa. Phía trên của loa là tay xách bằng thép không gỉ, thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung.

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada ảnh 4
Chiếc loa này có 8 giờ phát nhạc liên tục nhưng chất lượng âm thanh rất ấn tượng. Loa có công suất tổng khoảng 100 Watt với hai loa woofers (90 mm) và hai loa tweeters (20 mm) đem lại mức âm lượng vô cùng mạnh mẽ. Thiết bị có phần âm bass rất chắc và khỏe trong khi các âm trung và cao thể hiện khá tốt, trong và chi tiết. Harman Kardon Go+ Play Mini tiếng tách biệt rõ ràng, âm trung ấm và dày, âm Bass chắc, có chiều sâu, dù bật ở mức âm lượng tối đa loa cũng sẽ không bị rè hay vỡ tiếng. Rõ ràng, loa Bluetooth Go+ Play Mini thích hợp cho những bữa tiệc sôi động ngoài trời.

Mức giá của Harman Kardon Go+ Play Mini giảm từ 6.290.000 đồng còn 5.402.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo mua tại đây:

Harman Kardon Aura Studio 3

Aura Studio 3 khiến người dùng cảm thấy ấn tượng ngay từ đầu với hình dáng trụ tròn. Aura Studio 3 có thiết kế những đường cong mềm mại, vật liệu sang trọng cùng với hiệu ứng ánh sáng dịu êm xung quanh, loa được nhà sản xuất ví đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Bên cạnh đó, Aura Studio 3 cũng tích hợp chế độ đèn Ambient Light mới cho ánh sáng dịu dàng, êm dịu tăng thêm vẻ đẹp nổi bật, sang trọng, thanh lịch cho loa.

Những mẫu loa di động hot sale hôm nay nhân ngày sinh nhật Lazada ảnh 5
Aura Studio 3 được trang bị đến 6 củ loa có đường kính 40mm để tạo nên âm thanh 360°, mang đến khả năng phủ âm rộng rãi. Đồng thời, 6 củ loa này được kéo bởi mạch amply có công suất 2 x 15W mang đến âm thanh chất lượng, phong phú. Aura Studio 3 tích hợp loa siêu trầm mạnh mẽ mang đến âm thanh chi tiết, rõ ràng, mạnh mẽ.

Mức giá của Harman Kardon Aura Studio 3 giảm từ 6.900.000 đồng còn 6.012.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo mua tại đây:

Vào khung giờ 0-2h, ngày 27/3, hãy nhấn ngay vào link, sưu tập voucher tại App của Lazada và sở hữu ngay cho mình bộ loa cực xin xò.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận