Những sản phẩm audio đặc sắc đạt giải thưởng sáng tạo CES 2023 Innovation Awards

Những sản phẩm audio đặc sắc đạt giải thưởng sáng tạo CES 2023 Innovation Awards

Electro-Voice EVERSE 8

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_everse8.jpg

Đây là thiết kế loa chạy pin đầu tiên của thương hiệu Electro-Voice và đồng thời cũng là mẫu có khả năng chống chịu những môi trường thời tiết xấu đầu tiên của dòng loa này. Hãng đã tận dụng chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong nhiều thập kỉ, kết hợp với công nghệ tiên tiến ngày nay để làm nên EVERSE 8, hứa hẹn đem đến trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng trong một sản phẩm có mức giá và hiệu suất vượt trội. Bên cạnh thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khoảng 7k, kèm khả năng IP43 chống chịu khi bị bắn nước hoặc mưa nhẹ và tích hợp viên pin dung lượng 86.4Wh cho phép hoạt động liên tục trong 12h ở mức âm lượng vừa phải. Kèm theo sản phẩm là loạt tính năng đa dụng gồm bộ mixer kĩ thuật số cũng như người dùng có thể dùng ứng dụng QuickSmart Mobile cùng kết nối bluetooth để điều khiển, tinh chỉnh âm lượng, hiệu ứng phòng thu thông qua app.

Bộ ba tai nghe của Jabra

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_jabra_elite_5 (119 KB)

Mẫu tai nghe Jabra Elite 5 là sản phẩm mới nhất của dòng Elite đầu bảng thương hiệu Jabra được các kĩ sư thiết kế tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc và đàm thoại trong mọi môi trường. Elite 5 trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC mới nhất để triệt tiêu hầu hết các tạp âm cùng với công nghệ 06 micro để hạn chế tối đa tiếng gió lùa để việc nghe gọi trên tai nghe được trong trẻo, giọng nói rõ nét hơn. Về driver Elite 5 sử dụng driver 6mm mang đến âm thanh uy lực. Bên cạnh sản phẩm còn hỗ trợ kết nối đa dụng nhờ tính năng kết nối Bluetooth đa điểm. Kiểu dáng của Jabra Elite 5 nhỏ gọn, thiết kế mang lại sự thoải mái và chuẩn kháng nước nhẹ và bụi bẩn IP55.

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_jabra_enhance_plus (94 KB)

Kế đến là chiếc tai nghe Jabra Enhance Plus là giải pháp dành cho những người bị suy giảm thính lực mức nhẹ đến trung bình nhưng lại không muốn sử dụng tai nghe. Jabra Enhance Plus có kích thước nhỏ, nằm gọn trong khoang tai người dùng và có thời lượng sử dụng lên đến 30 tiếng, tích hợp microphone beamforming để cách ly tạp âm và khuếch đại âm thanh mà người dùng muốn nghe cũng như lọc ồn.

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_jabra_evolve_2 (22 KB)

Cuối cùng là mẫu Jabra Evolve2 Buds được thiết kế dành cho những người chuyên làm việc văn phòng và thường xuyên di chuyển nhiều nơi, nhu cầu đàm thoại thường xuyên, sử dụng công nghệ MultiSensor Voice và Chống ồn chủ động ANC có thể điều chỉnh để gia giảm tạp âm xung quanh. Sản phẩm có thời lượng pin 33 tiếng, khả năng linh hoạt cao với tính năng Kết nối Bluetooth đa điểm, kết nối 02 thiết bị cùng lúc cùng bộ chuyển USB plun-n-play tiên tiến.

Loa bluetooth LG XBOOM 360

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_lg_xboom360 (87 KB)

Loa LG XBOOM 360 mang đến khả năng tái tạo âm thanh 360 độc đáo, người dùng sẽ nghe âm thanh từ mọi hướng trong phòng cùng chất âm tự nhiên, dải âm cân bằng và rõ chi tiết từ củ loa tweeter màng dome lụa dạng up-firing, kế đến là driver dải mid và driver woofer làm bằng sợi thủy tinh cùng hệ thống củ loa passive. Hoàn thiện sản phẩm là bộ đèn tích hợp tạo hiệu ứng áng sáng hấp dẫn và tinh tế kết hợp kiểu dáng thiết kế loa độc đáo, khác biệt phù hợp với mọi không gian nội thất ngày nay.

Tai nghe UE DROPS

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_ue_drops (79 KB)

Đây là mẫu tai nghe không dây đầu tiên được chếc tác thủ công hoàn toàn, phát triển bởi sự hợp tác của 02 thương hiệu Ultimate Ears và Logitech. Sở hữu thiết kế sang trọng, thời trang và được làm thủ công để tương thích với từng loại cấu trúc mang tai của khách hàng, từ đó cho trải nghiệm nghe nhạc ấn tượng giàu cảm xúc. Một điều ấn tượng khác chính là không hề khắc hay in bất kì logo của hãng lên, để người dùng thoải mái tùy chọn custom để thể hiện cá tính riêng biệt của mình.

Maonocaster E3 Streaming Audio

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_maonocastere3_streaming_audioconsole.jpg (306 KB)

Bộ mixer livestream MAONOCASTER E3 chính là công cụ hợp lí để đơn giản hóa việc phát trực tuyến cũng như sản xuất podcast. Khả năng đa năng all-in-one trong một thiết bị khá gọn gàng, hỗ trợ micro điện động cao cấp và cả ngỏ vào kết nối với các loại nhạc cụ và khả năng xử lý âm thanh đa dụng, đây là “người bạn” đồng hành dành cho những người là podcast, nhạc sĩ và kể cả các game thủ chuyên livestream đều được.

McIntosh MC451

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_mcintosh_mc451.jpg (122 KB)

Mẫu dual mono power ampli McIntosh MC451 là sự kết hợp ấn tượng khi được trang bị công nghệ Hybrid Drive độc quyền, mang 02 mạch bán dẫn và mạch đèn, mang trải nghiệm âm thanh đặc trưng của mỗi loại mạch trong cùng một thân chassis. Phần mạch bán dẫn sẽ cung cấp công suất 300W cho loa củ loa dải trầm và mạch đèn là 150W cho dải trung-cao của loa. Đây cũng được xem là giải pháp tối ưu cho cấu hình đấu dây bi-amping.

Naim Audio NSC 222

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_naim_audionsc222.jpg (76 KB)

Thương hiệu từ Anh Quốc – Naim Audio đã chắt lọc 50 năm kinh nghiệm của mình để làm nên mẫu Streaming Preamp NSC 222, được thiết kế và chế tạo thủ công tại Salisbury, Anh. NSC 222 hỗ trợ phát nhạc trực tuyến từ Spotify, TIDAL, Qobuz, v.v…. thậm chí người dùng có thể truy cập vào thế giới radio hoặc ghép nối với cả mâm than của mình để tận hưởng bộ sưu tập vinyl đặc sắc và mộc mạc. Tính linh hoạt của Naim Audio NCS 2022 cũng ấn tượng khi người dùng chỉ cần kết nối với thêm cặp loa, tai nghe cao cấp hoặc một preamp cùng một cặp loa để tạo thành hệ thống hifi.

Nakamichi Dragon 11.4.6

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_nakamichi_dragon_1146 (170 KB)

Đây là hệ thống âm thanh vòm chuẩn không dây, chỉ cắm và dùng thực thụ đầu tiên trên thế giới hỗ trợ cấu hình 11.4.6 kênh. Nakamichi Dragon 11.4.6 mang đến 03 ưu điểm sáng giá đáng lưu tâm gồm tái tạo trải nghiệm âm thanh chuẩn cine tại nhà thực thụ mà chưa có hệ thống dạng plug-n-play nào hiện tại có thể làm được, gia chủ sẽ được cảm nhận âm thanh sống động 360 phủ khắp phòng với âm bass mạnh mẽ, âm mid và treble giàu chi tiết và phong phú.

Ưu điểm tiếp là dễ sử dụng, thời gian set-up chỉ tầm 15 phút là đã có thể sử dụng ngay, bất kì ai cũng có thể cài đặt được. Cuối cùng là nhờ yếu tố True Wireless nên có thể lắp đặt và phù hợp với mọi không gian phòng của gia chủ, không kén diện tích cũng như vị trí set-up và không chiếm không gian so với các hệ thống sử dụng dây dẫn truyền thống.

Loa soundbar Samsung HW-Q990C

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_samsung_hwq990c_soundbar (230 KB)

Đây là thiết kế soundbar mà Samsung tự hào mang đến trải nghiệm chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos chân thực, hoàn chỉnh và thông minh nhất mà hãng từng phát triển. Bản thân Samsung HW-Q990C hỗ trợ cấu hình 11.1.4 kênh và có thể đồng bộ với hệ thống loa và vi xử lý bên trong các mẫu TV của Samsung để tối đa hóa hiệu suất âm thanh đa kênh chất lượng hơn nhờ trang bị công nghệ Q-Symphony 3.0 độc quyền. Ngoài ra, HW-Q990C cũng đóng vai trò như một trung tâm SmartThings, điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà qua giọng nói.

Subwoofer âm tường SVS 3000

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_svs3000_inwall_subwoofer.jpg (155 KB)

Trải nghiệm âm dải bass chuẩn cine từ model loa subwoofer âm tường SVS 3000 In-Wall đầu tiên, trang bị bộ driver 9inch high-excursion, được khiển bởi một bộ khuếch đại sledge cho công suất cực đại 2500W, sử dụng sò MOSFET riêng biệt và bộ xử lý DSP có thể được điều khiển, cân chỉnh thông qua ứng dung SVS subwoofer DSP trên thiết bị di động. Không những vậy, người dùng có thể ghép nối cấu hình 02 loa subwoofer với một bộ ampli duy nhất.

Mâm than Victrola Stream Carbon

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_victrola_stream_carbon (51 KB)

Mâm than Victrola Stream Carbon là một thiết kế mâm than có hiệu suất cao, mang tính cách mạng với chứng nhận “Works with Sonos”, đồng nghĩa người dùng có thể tận hưởng nguồn nhạc analog của mình thông qua hệ sinh thái âm thanh đa phòng không dây của Sonos mà không cần phải đầu tư thêm thiết bị. Bên cạnh các thành phần linh kiện cao cấp, mâm than Victrola Stream Carbon mang đến sự thiết lập và điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng Sonos cho trải nghiệm âm thanh vinyl đa phòng một cách mới mẻ và tiện dụng.

Tai nghe Perceive

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_perceive (82 KB)

Perceive là mẫu tai nghe không dây đầu tiên mà người dùng điều khiển êm ái mà không cần sử dụng thao tác chạm tay nhờ tính năng Neural Interface, theo đó chiếc tai nghe này sẽ dựa theo khuôn mặt của người dùng (siết cơ mặt và chuyển hướng nhìn của mắt/nháy mắt) để thực thi các lệnh điều khiển. Hãng cho biết vào năm 2024 họ sẽ bổ sung thêm tính năng kiểm soát tai nghe thông qua tín hiệu não và thính giác.

Sony WH-1000XM5

loat_san_pham_audio_dat_giai_ces_2023_sony_wh1000xm5.jpg (66 KB)

Mẫu tai nghe Sony WH-1000XM5 tái định nghĩa lại việc nghe thực sự, không bị phân tâm hay tác động bởi môi trường xung quanh nhờ trang bị hệ thống 08 microphone để cách ly tiếng ồn, tạp âm cho độ tĩnh gần như bằng không và chất lượng đàm thoại vượt bậc hơn thế hệ trước. Cùng bộ driver mới và hỗ trợ công nghệ DSEE – Extreme và Hires, WH-1000XM5 cho chất âm có chất lượng thực sự tốt cho mọi nhu cầu.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận