Nokia ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới, giá từ 79 USD

Nokia ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới, giá từ 79 USD

Nokia ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới, giá từ 79 USD ảnh 1

True Wireless Earbuds là câu trả lời đầy tinh tế và sang trọng từ Nokia đến hai đối thủ lớn khác là Samsung Gear IconX và Apple Airpods. Bộ đôi nút tai nghe có thiết kế vô cùng nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 5 gram và sở hữu đầy đủ khả năng kháng bụi, nước và mồ hôi. Đi kèm với True Wireless Earbuds là cốc sạc dạng trụ tròn có chứa sẵn pin giúp sạc đầy tai nghe khoảng 3 lần. 

Nokia ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới, giá từ 79 USD ảnh 2

True Wireless Earbuds sử dụng công nghệ kết nối Bluetooth 5.0 mới nhất và có khả năng phát nhạc liên tục 3,5 đồng hồ. Đi kèm với True Wireless Earbuds là cốc sạc dạng trụ tròn có chứa sẵn pin giúp sạc đầy tai nghe khoảng 3 lần. Một điểm khá đáng khen là cốc sạc sử dụng chuẩn kết nối USB Type C nên người dùng có thể sử dụng ngay các dây cáp sạc có sẵn của mình một cách dễ dàng. 

True Wireless Earbuds sẽ có một tùy chọn màu Đen duy nhất và mức giá bán lẻ dự được Nokia đưa ra là 149 USD (3,5 triệu đồng). 

Nokia ra mắt bộ đôi tai nghe không dây mới, giá từ 79 USD ảnh 3

Tiếp theo là Pro Wireless Earphones - mẫu tai nghe không dây đeo cổ (neckband) với nhiều đặc tính nổi trội như: sử dụng kết nối Bluetooth 4.2 với chuẩn  truyền tải âm thanh chất lượng cao Qualcomm aptX, khả năng kháng bụi nước, mồ hôi và đặc biệt là thời lượng sử dụng pin rất bền bỉ lên đến 10 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, Nokia còn cho biết người dùng có thể tạm ngưng nghe nhạc nhanh chóng bằng cách để hai đầu tai nghe có nam châm hít lại với nhau. 

Pro Wireless Earphones cũng chỉ có tùy chọn màu Đen như True Wirless Earbuds nhưng có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều là 79 USD (1,8 triệu đồng).

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận