Nvidia ra mắt công nghệ hỗ trợ màn hình 65 inch, 4K HDR, 120Hz và G-Sync

Nvidia ra mắt công nghệ hỗ trợ màn hình 65 inch, 4K HDR, 120Hz và G-Sync

Nvidia ra mắt công nghệ hỗ trợ màn hình 65 inch, 4K HDR, 120Hz và G-Sync ảnh 1
Trong khuôn khổ của sự kiện CES 2018, Nvidia đã ra mắt một công nghệ mới được mang tên Big Format Gaming Displays . Công nghệ này sẽ hỗ trợ hiển thị cho các màn hình chơi game cao cấp, có kích thước lên đến 65 inch, độ phân giải 4K HDR, với tần số 120 Hz và G-Sync của Nvidia.

Nvidia ra mắt công nghệ hỗ trợ màn hình 65 inch, 4K HDR, 120Hz và G-Sync ảnh 2

Một số nhà sản xuất lớn hiện nay như Acer, Asus và HP đang phát triển và sẽ sớm cho ra đời những chiếc màn hình chơi game cao cấp thông số “khủng” này cùng với công nghệ BFGDs của Nvidia. Những màn hình này còn sẽ được tích hợp Nvidia Shield giúp hoạt động tốt trên nhiều ứng dụng trực tuyến và tương thích tốt với trợ lý ảo Google Assistant.

Năm trước, Acer đã từng công bố một màn hình 27-inch 4K HDR, tần số 144Hz với G-Sync, tuy nhiên, đến nay màn hình này vẫn chưa xuất hiện trên thị trường. Lần này, đến lượt Nvidia tung ra một công nghệ hỗ trợ màn hình chơi game với thông số khủng, kích thước nhảy vọt lên đến 65 inch, độ phân giải 4K HDR, với tần số 120 Hz và G-Sync. Nividia cũng cho biết họ sẽ trưng bày sản phẩm đầu tiên mang trên mình công nghệ BFGDs của họ tại CES 2018.

Theo TheVerge

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận