Nvidia và Asus ra mắt màn hình chơi game 360Hz đầu tiên trên thế giới

Nvidia và Asus ra mắt màn hình chơi game 360Hz đầu tiên trên thế giới

Nvidia và Asus ra mắt màn hình chơi game 360Hz đầu tiên trên thế giới ảnh 1
Màn hình chơi game 360Hz không còn là trò đùa cá tháng tư năm ngoái của Asus nữa, điều đó hôm nay đã trở thành sự thật khi Nvidia tiết lộ họ sẽ cùng với Asus ra mắt màn hình chơi game 24,5 inch, độ phân giải 1080p, tần số 360Hz và công nghệ G-Sync.

Asus cho biết đây là chiếc màn hình 360Hz đầu tiên trên thế giới, thiết kế dành riêng cho esport và game thủ chuyên nghiệp.

Tần số quét 360Hz đảm bảo hiển thị các khung hình mới cứ sau 2,8ms, nhanh hơn đến sáu lần so với màn hình hoặc TV thông thường. Điều đó đem lại độ trễ giảm xuống đáng kể, các hình ảnh chuyển động trở nên mượt mà hơn, giảm tối đa tình trạng bị xé hình và bóng ma. Với sự nở rộ của các giải đấu esports như hiện nay, việc giảm độ trễ thậm chí chỉ một phần nghìn giây cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

Asus ROG Swift 360Hz chỉ hỗ trợ độ phân giải 1080p để ưu tiên tốc độ khung hình. Tương lai sẽ còn nhiều màn hình hỗ trợ công nghệ G-Sync 360Hz của Nvidia nữa. Màn hình này sẽ bán ra vào cuối năm nay và mức giá chỉ được tiết lộ vào thời điểm đó.

Theo Engadget

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận