Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng

Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng

Dây cáp Nordost Odin 2 Tonearm+ có cấu tạo gồm bốn lõi đồng đơn OFC độ tinh khiết 99,999999%, bên ngoài mạ bạc dày, sau đó được bọc trong cấu trúc treo cách ly Dual Mono-Filament. Công nghệ độc quyền và đầy sáng tạo này nhằm gia tăng tốc độ truyền dẫn tín hiệu và giảm tỉ lệ tiếp xúc bề mặt giữa chất cách điện và chất dẫn điện lên đến 85%. Từng lõi dây được bảo vệ bằng công nghệ kiểm soát tín hiệu tổng của Nordost, cho phép bảo vệ tín hiệu bên trong dây dẫn khỏi ảnh hưởng của các loại sóng gây nhiễu như RFI và EFI.

Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng ảnh 1

Việc tối ưu nhiễu mass là một vấn đề đầy thử thách trong thiết kế dây cáp phono. Nordost Odin 2 Tonearm Cable+ giải quyết vấn đề này với 2 giải pháp. Đầu tiên, dây tonearm của Nordost cô lập tín hiệu mass hoàn toàn. Khi cần thiết, người dùng có thể chọn nối mass vào vỏ chassis của mâm than và phono preamp tạo nên một liên kết có độ nhiễu cực thấp giữa 2 thiết bị. Cách thứ 2, dây Odin 2 Tonearm Cable+ sử dụng 2 đoạn dây ground (có thể tháo rời, trang bị đủ 2 công nghệ Dual Phono-Filament và TSC) kết nối trực tiếp với lớp giáp của dây tonearm chính, giúp loại bỏ tất cả các nhiễu trong quá trình truyền dẫn tín hiệu.

Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng ảnh 2

Tương tự như dòng cáp Supreme Reference của Nordost, dây Odin 2 Tonearm Cable + có độ dài được tính toán để hạn chế tối đa nhiễu rung microphonic. Dây tonearm đầu bảng của hãng sử dụng đầu giắc HOLO:PLUG® với 4 tùy chọn, DIN thẳng, DIN 90 độ, RCA và XLR.

Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng ảnh 3

Cáp Odin 2 Tonearrm Cable + được sản xuất thủ công ở Mỹ, đây là điều cần thiết trong việc chế tạo cáp tín hiệu đòi hỏi độ chính xác cực cao.

Odin 2 Tonearm Cable+ Dây phono đắt nhất của Nordost chính thức ra mắt, giá gần 300 triệu đồng ảnh 4

Cáp Nordost Odin 2 Tonearm Cable + có giá tham khảo 12.999USD/ 1,2m và 15.999USD/ 2m.

Đại lý phân phối chính thức của thương hiệu Nordost: 

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận