Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động

Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động

Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động ảnh 1
Thiết kế dạng vali độc đáo tiện dụng những vẫn hội tụ vẻ đẹp cổ điển 
Mẫu mâm than này có thiết kế dạng vali vô cùng gọn gàng và thuận tiện cho việc set-up ở bất kì vị trí nào người dùng muốn. Đặc biệt, với dòng sản phẩm này, Onkyo cũng khôi phục lại hình ảnh logo cũ được trang trí bên trong nắp của mâm than.

Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động ảnh 2
Để tăng thêm tính tiện ích, một bộ điều khiển từ xa đi kèm với sản phẩm giúp người dùng điều chỉnh âm lượng, chọn đầu vào và thay đổi âm sắc dải trầm và cao. Các chức năng khác cũng có thể được thực hiện với bộ điều khiển từ xa này.
Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động ảnh 3
Mẫu mâm than all-in-one Onkyo OCP-1 có thể chạy ở 3 tốc độ 33.3, 45 và 78 vòng/phút, trang bị sẵn mạch phono, tích hợp ampli, loa và cả tiêu tán âm cũng như cho phép kết nối không dây qua Bluetooth. Nhờ vậy, người dùng có thể sử dụng bất kì thiết bị không dây nào gửi tín hiệu vào chiếc mâm than này và sử dụng như là nguồn nhạc chính.

Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động ảnh 4
Người dùng cũng có thể kết nối thiết bị di động tới mâm than qua giao thức Bluetooth
Onkyo OCP-1 này được lắp sẵn cartridge, phần kim stylus có thể dễ dàng thay thế nếu bị mòn sau thời gian sử dụng. Thiết bị được trang bị ngõ vào AUX và các ngõ ra Line Out, hai loa với đường kích 762mm, công suất 3W mỗi loa. Ngoài ra còn có bộ điều chỉnh cho chức năng DJ.
Theo như Onkyo chia sẻ, họ sản xuất mẫu mâm than này hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi đang bắt đầu làm quen với xu hướng vinyl và cả thế hệ lớn tuổi không muốn sở hữu thiết bị quá phức tạp. Thị trường vinyl ở Nhật đạt 2,12 tỷ yên vào năm 2020 và bán được hơn 1,09 triệu đĩa trong thời gian này tương đương 121% và 116% so với kết quả thu được của một năm trước. Bản thân Onkyo có kế hoạch triển khai thêm các chiến dịch quảng cáo và hợp tác với các cửa hàng chuyên kinh doanh bản thu và về phong cách sống với gu nghe nhạc hoài cổ.
Onkyo OCP-1 - Đẹp ngỡ ngàng, mâm đĩa than có sẵn loa, ampli, nằm gọn trong vali di động ảnh 5
Sản phẩm có 3 màu tùy chọn : xanh da trời - trắng sữa - đen
Thêm một điều thú vị là Onkyo cung cấp OCP-1 tại trang gây quỹ cộng đồng Greenfunding của Nhật Bản - mẫu mâm than này có màu xanh da trời, đen hoặc trắng sữa với mức giá 9.180 YEN (khoảng 80USD ). Với mục tiêu ban đầu là 500.000 yên, nhưng hiện tại dự án đã đạt được 8,5 triệu yên và vẫn còn những 30 ngày nữa kết thức chiến dịch gây quỹ. Một kết quả vượt ngoài mong đợi và vì vậy hãng Onkyo dự kiến sẽ đưa mẫu mâm than này ra thị trường vào tháng 7.

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận