Oppo ra mắt 2 smart TV vào tháng 10

Oppo ra mắt 2 smart TV vào tháng 10

Hầu hết các ông lớn công nghệ hiện tại không chỉ tập trung vào lĩnh vực smartphone mà đang mở rộng sang rất nhiều các lĩnh vực khác, trong đó có TV. Trên thị trường hiện tại, ngoài Samsung, LG đã có hệ sinh thái công nghệ khá hoàn chỉnh thì trong thời gian gần đây, một loạt các tên tuổi mới cũng đã xuất hiện, như Nokia, Xiaomi, Realme hay Honor. Vì thế, thông tin OPPO gia nhập thị trường TV là điều không quá bất ngờ.

Oppo ra mắt 2 smart TV vào tháng 10 ảnh 1

Thông tin này đã được OPPO thông báo chính thức tại Hội nghị các nhà phát triển của hãng với thời điểm ra mắt là ngay trong tháng 10/2020. Không có một hé lộ gì thêm về dòng TV của OPPO nhưng các tin đồn cho thấy sẽ có ít nhất 2 mẫu TV được OPPO ra mắt bao gồm 1 mẫu có kích thước 55 inch và mẫu còn lại là 65 inch, những kích thước TV phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Việc OPPO nhảy vào thị trường TV là điều đã được dự đoán từ trước bởi OnePlus và Realme cũng là công ty con của BBK Electronics và tập đoàn này có kinh nghiệm lắp ráp TV.

Việc OPPO chính thức tuyên bố sẽ sản xuất TV hiện nhận được nhiều kỳ vọng về sự đột phá công nghệ giống như những gì mà OPPO đã làm được trên thị trường smartphone.

Theo Gsmarena

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận