Oppo sẽ nhảy vào thị trường TV?

Oppo sẽ nhảy vào thị trường TV?

Oppo sẽ nhảy vào thị trường TV? ảnh 1
Ảnh minh họa.
Mới đây, tại một hội nghị do Oppo tổ chức, hãng đã gợi ý sẽ tiếp tục làm phong phú thêm hệ sinh thái thông minh. Không chỉ gồm smartphone, thiết bị đeo mà sẽ cần có thêm những sản phẩm khác trong số đó không thể bỏ qua TV thông minh.

Mặc dù Oppo chưa tiết lộ điều gì nhưng các báo cáo cho biết hãng sẽ sớm nhảy vào thị phần smart TV bằng chiếc Oppo TV đầu tiên. Hiện nay, nhu cầu về smart TV màn hình lớn đang tăng lên và nhiều thương hiệu điện thoại đã tham gia vào thị trường này. Điển hình như Huawei, Honor, Motorola và OnePlus. Thậm chí TV mang nhãn hiệu Nokia mới đây cũng đã được ra mắt tại Ấn Độ. Bạn có thể nhìn ngay sang Xiaomi với Mi TV chiếm thị phần không hề nhỏ tại thị trường Trung Quốc hay ở Việt Nam thôi, Vsmart cũng đã có TV 4K của riêng họ, điều đó chứng tỏ thị  tr ươờng TV vẫn còn có thể khai thác.

Tập đoàn Xiaomi gần đây đã đưa ra thông báo cho biết, doanh số smart TV của họ đã vượt mốc 10 triệu chiếc trong năm 2019, đây là kỷ lục về doanh số smart TV trong 1 năm mới được thiết lập tại Trung Quốc.

Đối với thị trường Ấn Độ, Xiaomi đang dẫn đầu thị trường TV thông minh Ấn Độ khi chiếm khoảng 33% thị phần vị trí thứ 2 là Samsung với 14% trong khi LG đứng ở vị trí thứ 3 với 13%.

Theo Gizmochina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận