Ortofon công bố dòng cartridge lắp sẵn - 2M Premounted Series

Ortofon công bố dòng cartridge lắp sẵn - 2M Premounted Series

nghenhin_vietnam_ortofon_cong_bo_dong_cartridge_lap_san_2m_premounted_series_h1.jpg

Dòng cartridge 2M Premount Series từ Ortofon được quảng bá là “giải pháp thiết thực và trang nhã” dành cho các khách hàng đang sử dụng tay cần chữ S (S-Shape) với mong muốn tìm kiếm một cartridge tinh gọn hơn và hiệu suất vẫn được đảm bảo.

Được biết dòng cartridge mới này được lấy cảm hứng từ dòng 2M tiên tiến hiện tại của hãng và được cung cấp dưới dạng được lắp đặt sẵn đầy đủ với headshell SH-4 của Ortofon có đặc tính cứng, bền chắc song vẫn mang dáng vẻ thanh lịch “mỏng manh”. Ngoài ra, headshell có lớp vỏ bền chắc và nhẹ này mang thiết kế dạng công thái học hoàn chỉnh với phần cần nâng ngón tay được chế tác tối ưu giúp việc nâng hạ dễ dàng hơn.

nghenhin_vietnam_ortofon_cong_bo_dong_cartridge_lap_san_2m_premounted_series_h3.jpg (201 KB)

Hơn nữa, phần vỏ headshell này còn hứa hẹn khả năng lắp đặt trực tiếp dễ dàng lên các tay cần chữ S. Ortofon tuyên bố phần lắp đặt của carttridge này với tay cần chữ S sẽ tương thích với alignment protractor của Baerwald và cho kết quả đo và điều chỉnh overhang chính xác.

nghenhin_vietnam_ortofon_cong_bo_dong_cartridge_lap_san_2m_premounted_series_h2.jpg (87 KB)

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể hoán đổi, nâng cấp đầu kim stylus về sau này một cách linh hoạt. Hiện toàn bộ dòng cartridge 2M Premount đều lên kệ từ model 2M Red cho đến 2M Black LVB 250. Giá từ 140 Bảng Anh.

Tại Việt Nam, sản phẩm thương hiệu Ortofon được phân phối bởi Đông Thành - Hòa Phúc (https://dongthanh-hoaphuc.vn/).

nghenhin_vietnam_ortofon_cong_bo_dong_cartridge_lap_san_2m_premounted_series_h4.png (212 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận