Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan?

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan?

Gần đây trên thị trường đã xuất hiện nhiều sản phẩm, thiết bị âm thanh mạo danh là sản phẩm do PGI phân phối. Các thiết bị Audio này bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử với đặc điểm chung là không có thông tin rõ ràng về người bán nhưng lại luôn gắn mác hàng của PGI - Phúc Giang. Điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các sản phẩm chính hãng và uy tín của PGI, đặc biệt khiến người tiêu dùng chịu rất nhiều rủi ro.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 1

Các sản phẩm, thiết bị âm thanh chính hãng được phân phối bởi PGI - Phúc Giang luôn được bảo chứng chất lượng, hưởng chế độ bảo hành điện tử, chăm sóc chu đáo. Cũng chính vì thế PGI đã nhanh chóng tạo dựng được thương hiệu và niềm tin từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, lợi dụng điều này, một số cửa hàng/cá nhân đã mạo danh, sử dụng trái phép logo, thông tin của PGI nhằm trục lợi và kinh doanh các sản phẩm không phải do PGI phân phối. Việc làm này đã khiến cho rất nhiều khách hàng hoang mang khi nhận được sản phẩm kém chất lượng và không được bảo hộ bởi các chế độ chính hãng từ PGI. Nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi cho khách hàng, PGI đang tích cực làm việc với các cơ quan chức năng để xử lý nghiêm các hành vi mạo danh, trục lợi từ thương hiệu PGI.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 2

Tiền mất tật mang khi sử dụng hàng giả, hàng nhái

Việc vô tình sử dụng các sản phẩm giả mạo, không rõ nguồn gốc như loa, tai nghe, pin, bộ sạc hoặc các phụ kiện khác là rất nguy hiểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư hỏng sản phẩm, thậm chí là ảnh hưởng sức khỏe người dùng hay cháy nổ. Hàng giả, hàng nhái không đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và môi trường, việc mua bán các sản phẩm này cũng là bất hợp pháp. Những sản phẩm giả, nhái đang tồn tại dưới các hình thức như:

     ● Hàng có kiểu dáng gần giống với các sản phẩm, thương hiệu mà PGI đang được uỷ quyền phân phối chính hãng như: JBL, Harman/Kardon, AKG…

      ● Hãng kém chất lượng, nhái các thương hiệu khác nhưng mạo danh, gắn logo phân phối bởi PGI.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 3

Bí quyết để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái

1. Chỉ mua các sản phẩm trực tiếp từ PGI hoặc các đại lý ủy quyền

Các tốt nhất là mua trực tiếp từ website PGI Online Store tại địa chỉ  hoặc từ các cửa hàng PGI Store, đại lý được ủy quyền để đảm bảo bạn sẽ nhận được sản phẩm âm thanh chính hãng phân phối bởi PGI - Phúc Giang.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 4
Website của Phúc Giang cung cấp danh sách các cửa hàng PGI Store, đại lý được ủy quyền

Tìm cửa hàng chính hãng .

2. Luôn thận trọng khi mua từ các trang web nước ngoài, các sàn thương mại điện tử

Hàng giả thường được bán trực tuyến tràn lan và dễ dàng trên các sàn thương mại điện tử. Một số trường hợp mạo danh thương hiệu PGI được người tiêu dùng phản ánh như: sử dụng Logo hình ảnh thuộc bản quyền của PGI, sử dụng hình ảnh các sản phẩm, thông tin chưa được kiểm chứng, mạo danh là đại lý phân phối bởi PGI.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 5

3. Hãy cẩn thận khi thấy khuyến mại, giá rẻ một cách bất thường

Lợi dụng sự hấp dẫn từ các chương trình khuyến mại, giá sốc, rất nhiều người tiêu dùng rơi vào bẫy mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Hãy cẩn trọng nếu bạn tìm thấy các sản phẩm có giá rẻ đến mức khó tin, đó có thể là sản phẩm giả mạo. Trước khi chớp lấy ưu đãi giá rẻ, hãy dành chút thời gian để xem xét kỹ thông tin và độ tin cậy nhà bán hàng.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 6

Đường dây nóng của PGI sẵn sàng hỗ trợ bạn: 0818 808 808

4. Kiểm tra tem nhãn, bao bì

Các sản phẩm chính hãng phân phối bởi PGI bán ra luôn được niêm phong đóng gói cẩn thận với tem nhãn logo chính hãng chống làm giả. Tuy nhiên, vẫn có một số hàng giả có thể làm nhái cả tem chống hàng giả. Vì thế, cách tốt nhất để kiểm tra hàng chính hãng là truy cập vào website và sử dụng hệ thống tra cứu chính xác, nhanh nhất từ PGI tại địa chỉ:

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 7
Hệ thống đăng ký/tra cứu bảo hành điện tử của Phúc Giang-PGI

5. Hãy thận trọng với những thông tin khả nghi

Cá nhân/tổ chức bán hàng giả, kém chất lượng có thể đề nghị giảm giá nếu bạn đồng ý mua hàng không lấy quà tặng kèm (sai lệch so với thông tin chính sách từ PGI), mua các phụ kiện rời, hoặc hàng đã mở sẵn... Đây là dấu hiệu rất khả nghi và nhiều rủi ro khi mua hàng. Hãy liên hệ PGI để nhận được tư vấn chính xác nhất về các chương trình khuyến mãi cũng như các chính sách về sản phẩm chính hãng.

Phúc Giang Audio liên tiếp bị mạo danh, làm sao tránh mất tiền oan? ảnh 8

Hãy mua sắm hàng âm thanh chính hãng tại PGI Online Store và hệ thống đại lý được uỷ quyền để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, tránh mất tiền oan:

Quý khách hàng có thể mua sắm các sản phẩm chính hãng tại trang web chính thức PGI Online Store:

Kiểm tra hàng chính hãng và kích hoạt bảo hành điện tử tại:

Quý khách hãy cung cấp thông tin về hàng giả, hàng nhái mạo danh PGI và các thương hiệu PGI phân phối qua số điện thoại: Hotline - 0818.808.808 hoặc FanPage

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận