Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu loa Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu loa Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu loa Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam    ảnh 1
Sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường, Phúc Thanh Audio - nhà phân phối, tư vấn và lắp đặt thiết bị âm thanh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam đã liên tục gặt hái được nhiều kết quả kinh doanh tích cực. Bên cạnh việc có được nhiều chứng nhận phân phối độc quyền của các thương hiệu lớn trên thế giới, tỉ lệ tăng trưởng hàng năm luôn duy trì ở mức hai con số đã đưa Phúc Thanh Audio trở thành cái tên đáng chú ý của ngành công nghiệp âm thanh trong nước.

Theo báo cáo sơ bộ kết quả kinh doanh toàn quốc năm 2018, tỷ lệ tăng trưởng của Phúc Thanh Audio đã tăng 30% so với năm 2017, một con số rất ấn tượng trong bối cảnh thị trường âm thanh trong nước nói chung mới vừa bước qua giai đoạn bùng nổ.

Tính đến nay, Phúc Thanh Audio đã thực hiện trên 700 dự án âm thanh chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm âm thanh hàng đầu từ Mỹ và châu Âu mà đơn vị được cấp phép độc quyền như Maingo, VPK, Digisynthetic, LR, SR Italy (Ý) và tới đây là Verity Audio (Pháp).

Trong năm 2019, Phúc Thanh Audio đặt mục tiêu mở rộng quy mô hơn nữa. Theo đó, các sản phẩm phân phối chủ lực trong năm 2019 của Phúc Thanh Audio cho các thị trường sẽ hướng đến phân khúc cao cấp dành cho những dự án trọng điểm, đặc thù của khu vực như âm thanh hội trường, karaoke, bar, xem phim…

Bên cạnh đó, thời gian tới, Phúc Thanh Audio cũng cam kết sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách hậu mãi (sau bán hàng) lâu dài cho khách hàng, góp phần giải quyết được vấn đề lo lắng của nhiều chủ đầu tư âm thanh, karaoke về việc đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn. Phúc Thanh Audio hiện đã có đội ngũ hỗ trợ lưu động để đảm bảo khắc phục sự cố nhanh nhất có thể ngay tại điểm kinh doanh cho khách hàng, được khách hàng đánh giá rất cao.

Phúc Thanh Audio là nhà phân phối độc quyền của Verity Audio (Pháp)

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Verity Audio (Pháp) – biểu tượng “vàng” của ngành công nghiệp âm thanh Pháp, tại Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, bên cạnh các chứng nhận phân phối sản phẩm độc quyền, Verity Audio (Pháp) sẽ chuyển giao công nghệ, cử chuyên gia đào tạo cho đội ngũ chuyên viên của Phúc Thanh Audio cũng như nhận đào tạo chuyên môn tại nhà máy của thương hiệu.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu loa Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam    ảnh 2
Verity Audio là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với phong cách đặc trưng từ Pháp nhờ chất âm sang trọng, quý phái, thiết kế đẹp, độ bền cao. Verity Audio có hệ thống sản phẩm âm thanh đầy đủ cho đa dạng nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay, từ âm thanh biểu diễn sân khấu lớn ngoài trời, âm thanh hội trường, âm thanh tòa nhà đến giải trí tại gia, karaoke, tiệc cưới… Ngoài ra các sản phẩm về Amplifier (công suất) của Verity Audio (Pháp) còn phối hợp hoàn hảo với các dòng loa SR, VPK… hiện có của Phúc Thanh Audio là ý tưởng tốt trong việc nâng cấp chất âm hiện có.

So với các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm từ Verity Audio (Pháp) rất phù hợp với thị trường nhờ đáp ứng hoàn hảo thị hiếu âm thanh hiện nay và có giá thành rất cạnh tranh. Ngoài ra, những ưu điểm đặc trưng khác từ sản phẩm Verity Audio (Pháp) có thể nhắc đến chính là chất âm quý phái đặc trưng đến từ Pháp quốc, hình dáng được thiết kế rất đẹp, tỉ mỉ, chất lượng âm thanh vượt trội ở cả 3 dải tần (trầm, trung, cao) và độ bền cao được kiểm nghiệm qua nhiều năm.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu loa Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam    ảnh 3
Loa full MUSE Series với Subwoofer của Verity.
Do Verity Audio (Pháp) là một thương hiệu có tiếng, được nhiều người ưa chuộng nên việc hợp tác độc quyền giữa Phúc Thanh Audio và Verity Audio (Pháp) sẽ giúp người tiêu dùng Việt Nam có nguồn cung cấp sản phẩm uy tín, đảm bảo về chất lượng bên cạnh các chế độ dịch vụ chuyên nghiệp, bảo hành chính hãng từ Phúc Thanh Audio.

Để mở đầu cho các chiến lược tiếp cận thị trường trong nước của thương hiệu Verity Audio (Pháp), Phúc Thanh Audio dự kiến sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực của hãng này như: MUSE series cho âm thanh karaoke/club, IWAC series (line array) cho âm thanh biểu diễn trong không gian lớn (ngoài trời, hội trường, nhà hàng, tiệc cưới…), MONSTERS series cho âm thanh giải trí sôi động tại bar/club lớn, COL series cho hệ thống âm thanh trong nhà (nhà thờ, hội trường, hội nghị, xem phim…). Các dòng Amplifier (công suất) đa dạng, chất âm hay, độ bền cao và giá thành hợp lý cho toàn bộ thị trường âm thanh.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận