Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp

Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp

Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp ảnh 1
Khi thiết kết preamp dual mono No.5206, mhóm kĩ sư của Mark Levinson đã vượt qua cả quá trình dài để bảo đảm rằng tín hiệu không chỉ được bảo toàn mà còn đạt được các điều kiện tốt nhất để giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thu. Mark Levinson No.5206 được phát triển từ nền tảng ampli tích hợp No.5805. Mọi chi tiết, thiết kế từ bo mạch, các block tụ điện cho đến mạch chuyển đổi digital sang analog có trên mẫu No.5805 đều được đưa vào mẫu preamp No.5206. Điểm khác biệt thật sự ở No.5206 chính là hiệu suất cung cấp nguồn điện cao hơn và tạo thêm các tấm chắn bên trong nhằm giảm nhiễu độ nhiễu và tối đa hóa hoạt động của các thành phần mạch, tụ điện... bên trong.
Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp ảnh 2
Bên trong preamp No.5206 còn có biến áp chuyên dụng, nhiệm vụ chỉ đơn thuần là cấp nguồn cho mạch analog. Bộ biến áp này được che phủ hoàn toàn bởi 3 lớp thép silicon. Nó như là lớp bảo vệ bằng cơ học lẫn điện từ một cách rất tĩnh lặng. Biến áp này có khả năng tạo ra nhiều mức điện áp vì preamp No.5206 có thiết kế bo mạch Class A. Ở No.5206, các kĩ sư còn trang bị thêm các phần mạch điều chỉnh tuyến tính cho tất cả các mạch âm thanh, nhờ đó mà biến áp xuyến lớn được tích hợp này có thể cấp nguồn cho các bộ điều chỉnh điện áp trên mạch analog với nguồn điện cực kì ổn định. Bên cạnh đó còn có bộ cấp nguồn điện riêng cho các mạch digital nhờ vậy càng tăng thêm hiệu quả hoạt động và tiết kiệm điện năng đáng kể khi các bộ phận đang ở trạng thái chờ. 
Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp ảnh 3
Với cùng các hệ thống nút bấm ở mặt trước, mẫu preamp No.5206 có cấu hình thấp hơn ampli No.5805. Tuy nhiên, điểm nhấn chính là cấu trúc các bộ phận bên trong gọn gàng tinh tế, với các tấm ngăn bằng nhôm và thép silicon để che chắn các nhiễu điện từ bộ cấp nguồn đến mạch digital, giúp đạt hiệu suất tối ưu nhất. Preamp No.5206 hỗ trợ nhiều ngõ vào digital, 1 đầu vào AES kết nối ổn định và chắc chắn, 2 cổng Coaxial, 2 cổng Optical, đầu vào USB đồng bộ giúp xử lý tất cả định dạng hi-res. Thêm vào đó là kết nối Bluetooth cho phép nhận tín hiệu nhạc không dây chất lượng cao Aptx HD từ thiết bị di động, mang đến âm thanh trong trẻo và tiện lợi hơn . Preamp No.5206 có thêm hệ thống điều chỉnh và kiểm soát linh hoạt với bộ chuyển đổi tín hiệu bằng giao thức mang IP RS-232, để người dùng có thể nhập hoặc xuất dữ liệu từ trang web nội bộ của hãng.
Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp ảnh 4
Các kĩ sư của hãng cũng không quên trang bị cho No. 5206 tính năng Home Theater Bypass, pho phép chiếc preamp này được tích hợp trọn vẹn vào cả những hệ thống xem phim đẳng cấp. Mark Levinson No.5206 sử dụng rơle của mạch đầu vào, chỉ kết nối với nguồn tín hiệu mà người dùng đang nghe, đồng thời ngắt kết nối vật lý với tất cả các nguồn tín hiệu khác, đây là một kỹ thuật tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn tiếp xúc xuyên âm giữa các nguồn. Đặc biệt, khi người dùng cắm tai nghe của mình vào chiếc preamp này, khi đó nó sẽ hoạt động như là headamp chuyên nghiệp, kéo tốt mọi loại headphone trở kháng cao.

Người dùng mâm than cũng có thể kết nối trực tiếp các turntable với Mark Levinson No.5206 nhờ tích hợp tầng khuếch đại phono hybrid được thế kế mới hoàn toàn, cho phép tối ưu các thông số về điện dung, trở kháng kim MM/MC và tùy chọn được tần số cắt siêu trầm. Với nguồn phát digital, Mark Levinson No.5206 trang bị công nghệ giải mã quen thuộc Precision Link II™ DAC với kết cấu mạch D/A vẫn tuân thủ thiết kế dual-mono, sử dụng chip DAC ESS Sabre Pro 32bit, xử lý tín hiệu PCM tối đa 32bit/384kHz và DSD 11.2Mhz có hỗ trợ codec MQA.

Preamp Dual Mono Mark Levinson No.5206 - Trải nghiệm âm thanh như những màn trình diễn trực tiếp ảnh 5

Giá tham khảo: 216 triệu đồng

Thương hiệu Mark Levinson được phân phối chính thức bởi:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận