Pro-Ject tung ra Power Box S3 Phono và Power Box DS3 - Lựa chọn cấp nguồn mới cho các thiết bị hifi

Pro-Ject tung ra Power Box S3 Phono và Power Box DS3 - Lựa chọn cấp nguồn mới cho các thiết bị hifi

Theo như ProJect chia sẻ Power Box S3 Phono là thiết kế nguồn rời linh hoạt dành cho các mẫu Phono Box dùng dòng 18V và các mâm than dùng dòng 15V của Pro-Ject (trừ model RPM5 và các mẫu cao cấp hơn, tương tự với mẫu X2 trở lên và model Signature 10/12).

nghenhinvietnam_project_phonos3_ds3_ramat_h1.webp (7 KB)

nghenhinvietnam_project_phonos3_ds3_ramat_h2.webp (16 KB)

Gói gọn trong bộ khung nhôm bền bỉ, Pro-Ject Power Box S3 Phono trang bị 2 ngõ ra ghép nối với mâm than và phono preamp và nhờ có bộ lọc DC sẵn sẽ giúp “cải thiện đáng kể chất lượng thanh âm trình diễn” của mâm than, phono preamp.

nghenhinvietnam_project_phonos3_ds3_ramat_h3.webp (7 KB)

Sản phẩm tiếp theo là Pro-Ject Power Box DS3 – bộ nguồn tuyến tính đa năng khi có thể đáp ứng nguồn đến 05 thiết bị và mâm than trong bộ dàn cùng lúc trừ ampi tích hợp và power-amp. Tương tự như người anh em Power Box S3 Phono, chiếc Power Box DS3 này cũng trang bị khung nhôm chứa biến thế xuyến cực đại (loại dành cho các thiết bị audio) được cách ly bởi lá bạc bằng đồng. Thiết bị sử dụng mạch non-switching và công nghệ khởi động mềm "Soft-start-system", các tụ điện có dung tích lên đến 10.000 μF và mạch chỉnh lưu điện áp chính xác bên cạnh các thành phần khác có độ nhiễu cực thấp. Bên cạnh đó người dùng có thể đầu tư thêm bộ ốp gỗ từ tính để lắp 2 mặt bên thiết bị tăng độ thẩm mĩ.

nghenhinvietnam_project_phonos3_ds3_ramat_h4.webp (30 KB)

Pro-Ject Power Box S3 Phono hiện được bán với giá 159 Bảng Anh, trong khi đó Pro-Ject Power Box DS3 có giá 629 Bảng Anh.

Tại Việt Nam thương hiệu Pro-Ject được phân phối bởi Đông Thành - Hòa Phúc.  

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận