Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng

Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng

Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng ảnh 1

Falcon Acoustics vừa ra mắt gói loa tự ráp (do-it-yourself) thứ hai trong dòng loa 'Complete @ Home' của mình, sau khi giới thiệu chân đế cho loa 2 đường tiếng IMF100 vào mùa hè năm ngoái. Q7 Mini-Monitor mới là một bộ loa tự lắp ráp mà không cần công cụ chuyên dụng và cặp loa này được cho là có thể được “ra lò” trong vòng chỉ từ 1 - 2 giờ, tùy thuộc vào khả năng thao tác của người dùng.

Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng ảnh 2

Q7 bao gồm thùng loa làm bằng gỗ bạch dương Baltic của Ý, các củ loa B110 và T27 của Falcon và một bộ phân tần có dây kết nối sẵn Falcon 23.2 do nhà máy lắp ráp. Thùng loa đã được hãng đặc biệt mở rộng lớn hơn kích thước của dòng loa LS3/5a nổi tiếng trước đó để tạo ra âm trầm nhiều hơn. Trong khi đó, các vách ngăn của thùng loa được làm bằng gỗ óc chó hoặc gỗ hồng đào tự nhiên, cùng với lưới ê căng làm bằng vải chống từ. Điều đặc biệt là bạn có thể ráp đôi loa này mà không cần đụng đến mỏ hàn hoặc chì. Trên thực tế, tất cả các công cụ đều được hãng cung cấp. Sẽ có một hướng dẫn trực tuyến và video trên YouTube đi kèm để hướng dẫn bạn trong suốt quá trình lắp ráp.

Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng ảnh 3

Quan sát video cho thấy, việc lắp ráp này khá đơn giản và hầu như ai cũng có thể làm được. Q7 Mini-Monitor có giá 995 bảng, với lưới che Tygan phía trước và các tùy chọn nâng cấp bộ phân tầng Q7 Silver Badge cao cấp. Falcon Acoustics có kế hoạch tung ra tổng cộng 6 sản phẩm cùng dòng 'Complete @ Home', vì vậy vẫn còn 4 sản phẩm nữa sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Q7 Mini-Monitor - Loa tự lắp ráp độc đáo của Falcon Acoustics giá 995 bảng ảnh 4

Với nhiều audiophile, việc tự tay “ráp” loa có lẽ cũng là một trải nghiệm thú vị mà nhiều người muốn thử.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận