Ra mắt Audio-Technica ATH-TWX9 - Tai nghe không dây kỷ niệm 60 năm thương hiệu, nhiều tính năng hiện đại

Ra mắt Audio-Technica ATH-TWX9 - Tai nghe không dây kỷ niệm 60 năm thương hiệu, nhiều tính năng hiện đại

ath-twx9_lifestyle_banner_desktop_03-2000x1000.jpg

Toàn bộ tai nghe Audio-Technica ATH-TWX9 được bao phủ bởi lớp sơn đen Nhật Bản (Japanese Black) với các chi tiết màu đồng đậm đầy cá tính và mạnh mẽ. Kiểu dáng case đựng có phần tương tự như mui của các siêu xe thể thao, song vẫn hàm chứa đường nét uốn cong mềm mại và liền lạc. Đi kèm tai nghe là bộ 12 eartip đủ mọi kích thước để mang đến trải nghiệm đeo lên tai được thoải mái, vừa vặn nhất có thể cho đa dạng người dùng.

Về cấu trúc kĩ thuật, Audio-Technica ATH-TWX9 được trang bị bộ driver 5.8mm Hi-Res cho khả năng tái tạo âm dải cao mở rộng và giàu chi tiết và hãng còn tích hợp loạt công nghệ tiên tiến gồm Qualcomm® Snapdragon Sound™, Qualcomm® aptX™ Adaptive audio và Sony 360 Reality Audio để tăng trải nghiệm nghe nhạc sống động, chân thật hơn. Việc đàm thoại giờ đây cũng được cải thiện rõ rệt nhờ công nghệ Qualcomm® cVc™ Generation 8.0 và chế độ Low Latency giúp các game thủ chơi game được trọn vẹn và chính xác.

ath-twx9_01.png (1.20 MB)

Ngoài ra, thiết bị hỗ trợ 05 chế độ chống ồn sẵn, được kích hoạt chỉ với một thao tác bấm chạm ở tai bên trái. Audio-Technica ATH-TWX9 hỗ trợ Blutooth 5.2, khả năng kết nối 2 thiết bị cùng lúc tiện dụng. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể điều khiển tai nghe thông qua trợ lý ảo Amazon Alexa và Google Assistant và ấn tượng hơn là sản phẩm hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi.

Thời lượng pin cũng là ưu điểm khi có thể chơi nhạc suốt 18,5 tiếng tổng cộng (bao gồm case sạc). Các ưu điểm khác gồm chuẩn kháng nước IPX4 nên sản phẩm cũng là lựa chọn thích hợp với người yêu thích tập thể thao và đặc biệt case sạc được tích hợp công nghệ khử trùng bằng tia UV độc đáo. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng Audio-Technica CONNECT để có thể truy cập nhiều tính năng hơn như tùy chỉnh EQ, chế độ tối ưu chống ồn theo môi trường, độ nhạy cảm ứng chạm điều khiển v.v…

Tai nghe Audio-Technica ATH-TWX9 hiện đã có mặt trên thị trường với giá 299 USD.

Tại Việt Nam, thương hiệu Audio-Tehcnica được phân phối bởi Nguyễn Audio.

ath-twx9_lifestyle_banner_desktop_04-2000x1000.jpg (1.14 MB)

ath-twx9_lifestyle_banner_desktop_01a-2000x1000.jpg (1.09 MB)

ath-twx9_lifestyle_banner_desktop_02a-2000x1000.jpg (959 KB)

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận