Ra mắt tai nghe khử tiếng ồn không dây Philips BASS+ tại Việt Nam

Ra mắt tai nghe khử tiếng ồn không dây Philips BASS+ tại Việt Nam

Ra mắt tai nghe khử tiếng ồn không dây Philips BASS+ tại Việt Nam ảnh 1
Được thiết kế cho điện thoại di động, máy tính bảng hoặc các thiết bị nghe nhạc cá nhân khác được trang bị Bluetooth, Philips TABH305BK cung cấp các tính năng cao cấp ở giá cả phải chăng. Ngoài âm bass lớn, đậm và âm thanh sắc nét, sắc nét, sản phẩm mang đến chất lượng âm thanh đẳng cấp audiophile thông qua bộ phát âm thanh neodymium 32mm lớn. Một micrô tích hợp giúp sản phẩm có thể được sử dụng trực tiếp cho các cuộc gọi điện thoại, Viber hoặc Skype.

Khử tiếng ồn chủ động (Active Noise Cancelling – ANC)

Ra mắt tai nghe khử tiếng ồn không dây Philips BASS+ tại Việt Nam ảnh 2
Với tính năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC), sản phẩm đảm bảo tiếng ồn bên ngoài như tiếng tàu chạy sẽ không phá đám sự bùng nổ của âm nhạc bên tai bạn, hoặc đơn giản là sử dụng ANC mà không chạy nhạc để chặn âm thanh của thế giới bên ngoài và tận hưởng sự tĩnh lặng. Philips TABH305BK có thời gian phát nhạc tối đa 15 giờ khi bật ANC và 18 giờ khi không dùng ANC, trong khi thời gian sạc đầy qua cổng USB là khá nhanh, chỉ 2 giờ.

Thiết kế siêu nhẹ, dạng gấp phẳng

Ra mắt tai nghe khử tiếng ồn không dây Philips BASS+ tại Việt Nam ảnh 3
Sự kết hợp một thiết kế gắn trong tai với đệm tai nghiêng và siêu mềm mang đến sự thoải mái tối đa và một không gian âm thanh cá nhân riêng biệt. Thanh gắn ngan đầu có thể điều chỉnh dễ dàng, và với khối lượng chỉ 145g bạn sẽ còn chẳng cảm nhận được đang đeo Philips TABH305BK trên tai. Với thiết kế gập phẳng giúp dễ dàng cất trong túi hoặc cặp.

Dễ dàng kiểm soát nhạc và cuộc gọi

Nút đa chức năng cho phép điều khiển dễ dàng mà không cần lấy thiết bị phát ra để điều chỉnh. Một lần nhấn để từ chối các cuộc gọi điện thoại, một lần nhấn dài nhấn để nhảy tới bài hát tiếp theo và nhấn hai lần để mở phần mềm trợ lý giọng nói trên điện thoại di động, như Siri hoặc Google Assistant, cho phép ra lệnh bằng giọng nói thông qua micrô sẵn có.

Philips TABH305BK có giá bán 2,390,000 VND. Thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng phân phối tại Việt Nam lên đến 1 năm, tại các trung tâm bảo hành Audio Philips.

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận