Ra mắt TV thông minh TCL P6 tại Việt Nam: độ phân giải 4K HDR, 4 tuỳ chọn kích thước

Ra mắt TV thông minh TCL P6 tại Việt Nam: độ phân giải 4K HDR, 4 tuỳ chọn kích thước

Ra mắt TV thông minh TCL P6 tại Việt Nam: độ phân giải 4K HDR, 4 tuỳ chọn kích thước ảnh 1
Nằm trong phân khúc tầm trung Popular Series, P6 sở hữu thiết kế sử dụng hợp kim nhôm Titan cao cấp với khả năng tản nhiệt rất tốt. Khung viền hợp kim của TV chỉ mỏng 4,8mm cùng độ mỏng thân máy 9,9mm. Nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại, rất khó để phát hiện các chi tiết ốc vít hay đường ghép nối bên ngoài.

TCL P6 được trang bị màn hình 4K UHD độ phân giải 3.840 x 2.160 pixel mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội so với Full HD. Công nghệ HDR tăng cường khả năng làm phong phú của màu sắc từ điểm tối nhất đến điểm sáng nhất tạo độ chi tiết, màu sắc sống động.

Chế độ hình ảnh thể thao sẽ tối ưu hoá hình ảnh và âm thanh cho phép khán giả tận hưởng cảm giác đắm chìm trong các sự kiện thể thao trực tiếp với trải nghiệm hình ảnh ổn định và rõ ràng, đặc biệt ở những pha chuyển động nhanh. Công nghệ Micro Dimming sẽ phân tích từng nội dung video ở hàng trăm khu vực điểm ảnh từ đó điều chỉnh độ sáng/tối riêng biệt.

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh ấn tượng, TCL P6 còn được trang bị hệ thống âm thanh với bộ giải mã tín hiệu âm thanh Dolby. Tính năng Âm lượng thông minh tự điều chỉnh âm lượng phù hợp, loại bỏ sự biến đổi âm thanh đột ngột do việc chuyển kênh hoặc do chương trình quảng cáo bất ngờ...

Ra mắt TV thông minh TCL P6 tại Việt Nam: độ phân giải 4K HDR, 4 tuỳ chọn kích thước ảnh 2
TCL P6 cũng được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ gồm bộ xử lý 2 nhân, RAM 1 GB, ROM 8GB, giúp xử lý hình ảnh và âm thanh mượt mà, mang lại trải nghiệm giải trí tốt nhất cho người dùng. Hệ điều hành TV+ OS của TCL P6 được trang bị sẵn kho ứng dụng với hàng trăm trò chơi hấp dẫn và nhiều nội dung giải trí phong phú cho cả gia đình. TV cũng có thể dễ dàng chia sẻ mọi nội dung hình ảnh, video... đến các thiết bị khác thông qua tính năng T-Cast.

TCL P6 sẽ có các tuỳ chọn phiên bản kích thước gồm 43 inch, 50 inch, 55 inch và 65 inch với giá khởi điểm từ 9.990.000 đồng cho bản 43 inch và 27.990.000 đồng cho bản 65 inch. Cũng trong buổi ra mắt, TCL công bố thêm thông tin về việc trở thành đối tác chính thức của Warner Bros.Picture để quảng bá bộ phim JUSTICE LEAGUE - Liên minh công lý - siêu phẩm điện ảnh sắp được ra mắt trong thời gian tới.

Ra mắt TV thông minh TCL P6 tại Việt Nam: độ phân giải 4K HDR, 4 tuỳ chọn kích thước ảnh 3

Anh Tú - Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận