Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD

Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD

Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD ảnh 1
Mới đây, Razer đã trình làng cặp tai nghe true wireless mới nhất của hãng với tên gọi Hammerhead. Điểm ấn tượng nhất của sản phẩm này đó là nó có độ trễ siêu thấp, chỉ 60ms, một khi bạn đã kích hoạt "Gaming Mode" thông qua một ứng dụng riêng cho iOS và Android. Kết quả là những gì bạn nghe thấy sẽ khớp với những gì trên màn hình. Razer khẳng định earbuds của họ dùng công nghệ Bluetooth 5.0 được chỉnh sửa qua đó cân bằng cả thời lượng pin, tốc độ nhận tín hiệu âm thanh và cả chất lượng âm thanh trong chế độ độ trễ thấp. Để bật nó lên, chỉ cần gõ 3 lần lên chiếc earbuds mà thôi.
Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD ảnh 2
Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD ảnh 3
Thay vì thiết kế kiểu in ear như vài cặp true wireless khác, Hammerhead True Wireless có thiết kế dạng earbud gần giống như AirPods nhưng lại có tông màu đen chủ đạo. Hammerhead True Wireless có chỉ số kháng nước IPX4 và thời lượng sử dụng 3 tiếng sau mỗi lần sạc. Hộp đựng sẽ sạc được cho nó thêm 4 lần nữa, nâng tổng thời lượng sử dụng lên 12 tiếng, hơi thấp trên thị trường. Các tác vụ cơ bản như chuyển bài hát, nhận cuộc gọi, hay kích hoạt trợ lý giọng nói đều được thự hiện thông qua các thao tác chạm vào earbuds. Nếu bạn muốn điều chỉnh âm lượng, bạn sẽ phải dùng đến điện thoại. Cổng sạc là USB-C đúng xu hướng.
Razer Hammerhead True Wireless ra mắt, pin 16 tiếng, độ trễ 60ms, giá 99 USD ảnh 4
Đáng tiếc, khác với những sản phẩm cả Razer từ trước đến này, tai nghe này lại không có đèn LED RGB tích hợp, có lẽ dung lượng pin vốn thấp không cho phép Razer làm điều đó. Razer Hammerhead True Wireless sẽ bán ra vào ngày 21/10 tới với giá 99 USD (2,6 triệu Đồng).

Theo TheVerge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận