Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball

Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball

Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball ảnh 1
Razer vừa ra mắt một sản phẩm vô cùng đặc biệt là tai nghe không dây Pokémon Pikachu True Wireless. Ngoại hình chắc chắn là điểm ăn tiền nhất của tai nghe này với hộp đựng dạng quả bóng Pokeball trong khi 2 tai bên trong thiết khá giống AirPods nhưng làm màu vàng óng và có hình chú chuột điện Pikachu. Bên ngoài vỏ hộp cũng tích hợp đèn LED để hiển thị tình trạng nguồn. Nếu móc theo hộp đựng của tai nghe này ở bên hông, bạn sẽ chẳng khác gì một nhà huấn luyện Pokémon thực thụ.
Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball ảnh 2
Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball ảnh 3
Cấu hình của tai nghe này  khá giống Hammerhead True, có driver 13mm, khả năng chống nước IPX4 và Bluetooth 5.0. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chế độ chơi game cùng độ trễ giảm xuống còn 60ms. Nhưng tai nghe này sẽ không có tính năng chống ồn mà chỉ hỗ trợ thêm tip cao su chống ồn thụ động. Đặc biệt, tai nghe Pikachu sẽ có giọng báo hiệu là giọng Pikachu.
Razer ra mắt tai nghe Pokémon Pikachu, hộp đựng là Pokeball ảnh 4
Về thời lượng pin, Pokémon Pikachu True Wireless sẽ có khoảng 3 giờ và tổng thời gian là 15 giờ khi sử dụng hộp sạc bán ra với giá 120 USD (khoảng 2.8 triệu đồng), mở bán vào 16/4 tại thị trường Trung Quốc.

Theo Gizmodo

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận