Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD

Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD

Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 1
Khi nhìn vào Realme Buds Air, thật khó để nói sản phẩm này không ‘học hỏi’ Apple từ phần housing cho đến chiếc đuôi dài. Chiếc tai nghe này cũng có các tùy chọn điều khiển cảm ứng như nhấn đúp để tạm dừng/phát, nhấn ba lần cho bài hát tiếp theo, chạm và giữ để kích hoạt trợ lý ảo hay từ chối cuộc gọi.
Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 2
Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 3
Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 4
Đặc biệt, Realme Buds Air cũng có cảm biến tạm dừng phát nhạc khi người dùng lấy tai nghe ra khỏi tai và sẽ tiếp tục phát nhạc khi người dùng đeo chúng giống AirPods. Hộp sạc của Realme Buds Air đủ nhỏ gọn để người dùng có thể dễ dàng nhét vào túi quần và mang theo bên mình. Được biết, hộp sạc này cũng hỗ trợ sạc không dây và giống như AirPods 2, có đèn LED thông báo cũng như nút ghép nối. Tai nghe có hỗ trợ giao thức Google Fast Pair để cho phép kết nối tức thì.

Giám đốc sản phẩm Realme Ấn Độ cho biết, hãng đã tích hợp cho mẫu tai nghe này công nghệ kết nối Bluetooth 5.0, đồng thời tích hợp thêm một con chip R1 đã được tùy chỉnh, giảm độ trễ âm thanh từ 240ms xuống còn 120ms ở chế độ Gaming Mode dành cho game thủ.

Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 5
Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 6
Đó là chưa kể mỗi tai nghe Buds Air sẽ có hai micrô – một cho cuộc gọi và một khử tiếng ồn trong cuộc gọi. Ngoài ra, Realme còn cung cấp một loa bass 12mm giúp âm trầm trở nên mạnh mẽ hơn.

Mặc dù Realme không công bố dung lượng pin nhưng cho biết tai nghe này có thể hoạt động trong 3 giờ chỉ với một lần sạc và thời gian này sẽ tăng thêm 17 giờ nếu đi kèm hộp sạc. Cuối cùng Buds Air sẽ hỗ trợ kháng nước đạt tiêu chuẩn IPX2 và hỗ trợ Bluetooth 5.2.

Realme Buds Air ra mắt: khá giống AirPods nhưng nhiều màu, sạc không dây, giá 56 USD ảnh 7
Được biết, Realme Buds Air sẽ chính thức được mở bán từ ngày 23/12 tới đây với mức giá chỉ 56 USD (khoảng 1,3 triệu đồng). Tai nghe này có 3 phiên bản màu sắc để người dùng lựa chọn là trắng, vàng và đen.

Theo Gsmarena

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận