Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD

Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD

Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD ảnh 1
Tai nghe mới nhất của Redmi, chiếc AirDots S là bản kế nhiệm của tai nghe Redmi AirDots ra mắt vào tháng 3 năm ngoái với tính năng được nâng cấp. Cụ thể, Redmi AirDots S có khả năng ghép đôi tốt hơn. Trước đây, Redmi AirDots được kết nối với thiết bị của người dùng bằng kết nối chính-phụ. Earbud bên phải kết nối với điện thoại và sau đó Earbud bên trái kết nối với Earbud bên phải hoặc kết nối tới 1 trong 2 bên tai.
Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD ảnh 2
Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD ảnh 3
Redmi AirDots S ra mắt: Thiết kế không đổi, cải tiến tính năng, giá 14 USD ảnh 4
Nhưng trên AirDots S, lần đầu bạn ghép nối với smartphone, cả 2 bên tai đều kết nối cùng lúc, điều này giảm được độ trễ khi cứ phải đợi tai chính kết nối xong mới đến tai phụ, có khi tai phụ không kết nối được lại phải tắt Bluetooth và kết nối lại. Đây là nhược điểm của những mẫu tai nghe giá rẻ, nay đã được khắc phục.

Redmi AirDots S cũng có chip Bluetooth 5.0 nhanh hơn và ổn định hơn gấp đôi so với thế hệ trước. Ngoài ra còn có một chế độ trò chơi có độ trễ thấp mới có thể được kích hoạt bằng cách nhấn ba lần vào nút trên củ tai.

Tai nghe mới có driver 7.2mm và DSP để giảm tiếng ồn thông minh giúp cuộc gọi rõ ràng hơn. Thời lượng pin của Redmi AirDots S vẫn là 4 giờ và con số này sẽ tăng lên 12 giờ nếu sử dụng chung với hộp đựng.

Redmi AirDots S sẽ được bán với mức giá như người tiền nhiệm của nó là 14 USD (tương đương 350.000 đồng).

Theo Gizmochina

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận