Rega hé lộ thông tin mâm than NAIA kỉ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Anh quốc

Rega hé lộ thông tin mâm than NAIA kỉ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Anh quốc

nghenhin_vietnam_rega_he_lo_mam_than_naia_tai_britol_hifi_show_h3.png

Mâm than Rega NAIA là phiên bản sản xuất hàng loạt từ nguyên mẫu Rega NAIAD vốn có giá đến 30.000 Bảng Anh, có số lượng giới hạn chỉ 50 chiếc (trong đó 38 chiếc đã được bán, số còn lại được đặt hàng trước) và được làm thủ công hoàn toàn.

Vì vậy với model NAIA chính là giải pháp để hãng có thể làm hàng loạt đáp ứng mong đợi của người dùng với thiết kế mặt đế khung xương bằng sợi carbon và phủ lớp graphene. Tiếp đến là đĩa mâm có lõi bằng foam Tancast 8 vốn được áp dụng trên các model như Planar 10, Planar 8 và Planar 6 cũng được mang lên Rega NAIA. Phần ổ bạc đạn trung tâm bằng gốm ZTA (Zirconium-Toughened Alumina) chung loạt vật liệu trên chiếc NAIAD.

nghenhin_vietnam_rega_he_lo_mam_than_naia_tai_britol_hifi_show_2.png (609 KB)

Kế đến là tay cần RB với phần trục và ổ xoay bằng titan, thân ống bằng nhôm đánh bóng sang trọng được chế tác bởi chính thương hiệu này. Bên cạnh đó, mâm than NAIA được đi kèm với một bộ nguồn AC riêng biệt.

Hiện thông tin về chiếc mâm than Rega NAIA sẽ được công bố sớm trong thời gian tới, với mức giá 9.200 Bảng Anh. Hãng hứa hẹn chiếc NAIA này mang đến chất lượng “kĩ thuật siêu việt” từ các kĩ sư lành nghề của mình. Ngoài ra có thể sản phẩm còn được đi kèm hộp kim MC Aphelion 2 cấp tham chiếu của Rega. 

nghenhin_vietnam_rega_he_lo_mam_than_naia_tai_britol_hifi_show_h1.png (859 KB)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận