Samsung giới thiệu tính năng kiểm soát từ xa các thiết bị kết nối ngoại vi thông qua TV thông minh

Samsung giới thiệu tính năng kiểm soát từ xa các thiết bị kết nối ngoại vi thông qua TV thông minh

Tính năng truy cập từ xa trên TV Thông minh Samsung 2019 mang đến cho người dùng khả năng kiểm soát các thiết bị kết nối ngoại vi không dây thông qua màn hình, cho phép duyệt web dễ dàng và truy cập các tiện ích văn phòng điện toán đám mây thuận tiện và hơn thế nữa

Với tính năng Truy cập Từ xa, các thiết bị đầu vào, bao gồm cả bàn phím, có thể được kết nối với TV Thông minh Samsung, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nội dung trên màn hình. Giờ đây, không cần liên kết thông qua một sợi cáp HDMI rời, người dùng vẫn có thể truy cập từ xa vào chiếc máy tính trong phòng ngủ thông qua chiếc TV ở phòng khách của họ để thực hiện các tác vụ như duyệt web hay chơi game trên màn hình TV với bàn phím và con chuột được kết nối.

Samsung giới thiệu tính năng kiểm soát từ xa các thiết bị kết nối ngoại vi thông qua TV thông minh ảnh 1
Tính năng Truy cập Từ xa cho phép người dùng trực tiếp điều khiển các thiết bị kết nối với TV thông qua bàn phím và con chuột, đồng thời dễ dàng hiển thị nội dung trên một màn hình lớn hơn. Ngoài ra, các dịch vụ văn phòng điện toán đám mây dựa trên trình duyệt có thể được sử dụng thông qua tính năng Truy cập từ xa, người dùng giờ đây đã có thể truy cập các tập tin và làm việc với các tài liệu khác nhau trên chiếc TV Thông minh của mình.

Tính năng Truy cập từ xa có thể được sử dụng ở bất kỳ đâu trên thế giới nhờ vào VMware Horizon, một giải pháp Cơ sở hạ tầng máy tính ảo mà Samsung và đối tác VMware, công ty sáng tạo hàng đầu trong mảng phần mềm doanh nghiệp, cung cấp cho người tiêu dùng.

Để bảo đảm về bảo mật liên quan đến kết nối không dây và dịch vụ đám mây, Samsung đã tích hợp công nghệ bảo mật độc quyền Knox của mình vào tính năng Truy cập Từ xa. Được trang bị vào dòng TV Thông Minh Samsung kể từ năm 2015, Knox được hỗ trợ cập nhật phần mềm thường xuyên để mang đến khả năng bảo vệ liên tục. Knox đã được chứng nhận Tiêu chuẩn Chung cho khả năng bảo mật cũng như là giải pháp bảo mật duy nhất trong ngành công nghiệp TV được cấp chứng nhận này.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận