Samsung mang ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe lên TV thông minh

Samsung mang ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe lên TV thông minh

Samsung mang ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe lên TV thông minh ảnh 1
Hiện nay nhiều người vẫn đang sử dụng những bài tập trên Youtube để giữ được trạng thái cơ thể tốt trong đại dịch COVID-19, tuy nhiên nếu muốn chuẩn hóa hơn, chủ nhân của Samsung Smart TV từ 2018-2019 có thể tham khảo những ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe hàng đầu vừa được bổ sung.

Cụ thể, Samsung đã bổ sung 4 ứng dụng trên dòng TV thông minh 2018 gồm Echelon, barre3 Jillian Michaels Fitness và obé Fitness, trong khi các mẫu 2019 có thêm Fitplan và Calm. Đây đều là những thương hiệu thể hình nổi tiếng và đã được công nhận. Trên đó có những bài tập theo phương pháp cụ thể, người dùng không cần mò mẫm xem hôm nay tập gì, tập như thế nào nữa.

Samsung mang ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe lên TV thông minh ảnh 2
Samsung mang ứng dụng tập luyện và chăm sóc sức khỏe lên TV thông minh ảnh 3
Kế hoạch ban đầu của Samsung là ra mắt tất cả 6 thương hiệu trên trong một ứng dụng Samsung Health duy nhất vào cuối năm nay. Tuy nhiên, sự bùng phát của COVID-19 khiến họ phát hành sớm hơn, đáp ứng nhu cầu của người dùng với hơn 5.000 giờ nội dung tập luyện và chăm sóc sức khỏe tại nhà miễn phí.

Ông Sale Salek Brodsky, phó chủ tịch quan hệ đối tác chiến lược và phát triển kinh doanh của Samsung Electronics cho biết: “Sự hợp tác của chúng tôi với các thương hiệu cao cấp này khẳng định lại mục đích của những dịch vụ trực tuyến miễn phí và chúng tôi mong muốn tăng cường các dịch vụ này bằng ứng dụng Samsung Health cho TV của chúng tôi vào cuối năm nay.”

Theo Digitaltrends

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận