Samsung muốn thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng  dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Samsung muốn thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Tại sự kiện Trải nghiệm LED 2018 (Frankfurt, Đức) hôm 24/10, Samsung đã ra mắt toàn bộ các công nghệ màn hình chuyên dụng Samsung LED, được được hãng kỳ vọng sẽ thay đổi toàn cảnh thị trường công nghệ màn hình chuyên dụng dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam.

Samsung muốn thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng  dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Màn hình The Wall của Samsung.

Trong đó, The Wall - sản phẩm màn hình mô-đun sử dụng điểm ảnh mịn và dòng màn hình LED IF hứa hẹn sẽ phá bỏ giới hạn cho màn hình LED, vốn chỉ dùng cho quảng cáo ngoài trời và tại các khu vực công cộng. Giờ đây những dòng màn hình này còn có thể được ứng dụng cho giải trí gia đình, các chuỗi bán lẻ cũng như cho các doanh nghiệp.

Bà Hyesung Ha, Phó chủ tịch cấp cao công ty Samsung điện tử, bộ phận màn hình chuyên dụng cho biết: “Các sản phẩm màn hình LED sẽ giúp cải thiện môi trường bán lẻ, doanh nghiệp và gia tăng trải nghiệm giải trí tại gia. Những cải tiến trong công nghệ hình ảnh và với những ưu điểm của thiết kế không viền giúp cho Samsung LED trở thành một lựa chọn đáng giá hơn so với dòng màn hình LCD thông thường.”

Samsung muốn thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng  dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Bà Hyesung Ha, Phó chủ tịch cấp cao công ty Samsung điện tử, bộ phận màn hình chuyên dụng, phát biểu tại sự kiện giới thiệu loạt sản phẩm mới của Samsung ở Frankfurt, Đức.

Ngoài chất lượng hình ảnh, dòng màn hình LED của Samsung được ưa chuộng trong thị trường LED dành cho doanh nghiệp và tiêu dùng phần lớn nhờ vào và độ bền và tính hiệu suất cao.

Bà Hyesung Ha cho biết The Wall và dòng IF có công nghệ LED tiên tiến sẽ được đón nhận trong giải trí gia đình và cả môi trường thương mại. Sản phẩm thay thế các công nghệ điểm ảnh LED trước đây với công nghệ điểm ảnh mịn hơn. Ngoài ra, các sản phẩm còn hỗ trợ công nghệ HDR10+ với khả năng nâng cao độ sáng, màu sắc chính xác và độ tương phản dải rộng trong mỗi khung hình.

Samsung muốn thay đổi thị trường màn hình chuyên dụng  dành cho thương mại và tiêu dùng tại Việt Nam

Một chuyên gia của Samsung tại Đức giới thiệu về màn hình LED IF có thể gắn trên trần.

Các giải pháp Samsung LED cũng được trang bị phần cứng được tích hợp sẵn (bao gồm bộ vi xử lý tích hợp, trình phát đa phương tiện và bộ thu tích hợp), giảm thiểu các thiết bị ngoại vi bổ sung ở mức tối thiểu.

Dòng màn hình chuyên dụng Samsung LED được thiết kế để chịu được những điều kiện khắc nghiệt. Samsung LED có thể hoạt động bình thường trong môi trường nóng và ẩm ướt và trong những điều kiện lạnh và khô.

Dòng sản phẩm này sẽ giúp cho các doanh nghiệp, chuỗi bán lẻ trình chiếu những nội dung quảng cáo mà không cần lo ngại yếu tố môi trường, góp phần tăng tương tác của các mẫu quảng cáo trong nhà và ngoài trời.

Samsung cho biết là công ty nắm giữ vị trí số một trong hoạt động kinh doanh màn hình hiển thị trên toàn cầu trong chín năm liền. Tại Việt Nam, Samsung Việt Nam sẽ bắt đầu cung cấp giải pháp LED trong nhà và ngoài trời tại thị trường Việt Nam từ năm 2018.

Bà Hyesung Ha trong những năm gần đây, công ty bắt đầu nhận thấy các bảng hiệu ngoài trời lẫn trong nhà đang dần chuyển đổi sang màn hình LED. Với xu hướng chuyển đổi này, công ty nhận thấy được cơ hội tiềm năng tại Việt Nam, không chỉ đối với ngành quảng cáo số ngoài trời, mà còn đối với màn hình LED trong nhà.

“Samsung đang dần chiếm thị trường với các công ty lớn, khối công ty ngành khách sạn, bán lẻ. Chúng tôi mong muốn sẽ thay thế các màn hình hiển thị kích thước lớn với dòng sản phẩm The Wall và Dòng IF của mình”, bà Phó chủ tịch Samsung nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận