Samsung QLED TV sẽ về Việt Nam trong tháng 4

Samsung QLED TV sẽ về Việt Nam trong tháng 4

Samsung dự kiến đem toàn bộ dòng QLED TV mới của hãng về Việt Nam vào tháng 4. Trước đó hãng tổ chức sự kiện tại Pháp vào giữa tháng 3 để giới thiệu sản phẩm trên phạm vi toàn cầu.

Tại SEAO Forum tổ chức ở Singapore, gã khổng lồ Hàn Quốc cho biết họ vẫn tiếp tục theo đuổi công nghệ Quantumdot. Chữ Q trong tên gọi mới là viết tắt của Quantumdot, công nghệ chấm lượng tử mà Samsung đã theo đổi nhiều năm.

Samsung cho biết, QLED sẽ là hồi kết cho cuộc chiến về chất lượng hình ảnh. Đây là dòng TV đầu tiên hiển thị 100% dải màu, độ sáng cực đại HDR lên đến 1.500 - 2.000 nit.

Samsung QLED TV sẽ có 3 phiên bản là Q7, A8, Q9. Mỗi phiên bản đều có nhiều kích cỡ khác nhau để người dùng lựa chọn. 

Về thiết kế, QLED TV không có nhiều khác biệt với dòng SUHD trước đó. Phiên bản mới vẫn dùng thiết kế cong, khung viền siêu mỏng. Các kết nối truyền thống được thay thế bằng kết nối không dây.

Samsung QLED TV se ve Viet Nam trong thang 4 hinh anh 1
 Dòng TV mới của Samsung bán ở Việt Nam trong tháng 4.

Công nghệ hiển thị là nâng cấp đáng chú ý nhất trên QLED TV. 3 thay đổi được Samsung đặc biệt quan tâm là không gian màu 3 chiều với khả năng hiển thị 100% dải màu sắc. Độ tương phản có thể thay đổi theo môi trường ánh sáng thực tế. Khả năng giữ đúng màu sắc ở các góc nhìn khác nhau. Đây cũng là khác biệt giữa màn hình QLED và OLED.

Smart Remote đi kèm QLED TV đã cho phép điều khiển bằng giọng nói, lược bỏ hầu hết phím bấm truyền thống. Ứng dụng Smart View với giao diện trực quan hơn cho phép cài đặt trên cả các thiết bị iOS lẫn Android.

Nguồn tin của Zing.vn cho biết, Samsung sẽ đem toàn bộ các dòng TV mới của họ về Việt Nam. Tuy nhiên hãng vẫn giữ kín thông tin về giá bán cho đến sự kiện ngày 12/4 tại Paris, Pháp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận