Samsung ra Galaxy Buds màu bạc, sang chảnh hơn nhưng giá không đổi

Samsung ra Galaxy Buds màu bạc, sang chảnh hơn nhưng giá không đổi

Samsung ra Galaxy Buds màu bạc, sang chảnh hơn nhưng giá không đổi ảnh 1
Mới đây, trên trang web chính thức của Samsung Ấn Độ đã xuất hiện một phiên bản màu mới của tai nghe không dây Galaxy Buds với tuỳ chọn là màu Bạc. Không giống như các phiên bản màu khác, Galaxy Buds Silver có bề mặt trên cùng đi kèm với hiệu ứng chuyển màu gradient ấn tượng. Hiện tại, phiên bản màu mới này đang được bán với giá tương tự như các phiên bản màu khác là 129.99 USD (khoảng 3 triệu đồng).

Ngoài khác biệt về màu sắc thì thiết kế và các tính năng khác của Galaxy Buds Silver này không khác biệt so với các phiên bản màu khác. Tai nghe này sử dụng kết nối Bluetooth 5.0, âm thanh được hiệu chỉnh bởi AKG và sạc nhanh qua cổng USB Type-C.

Samsung ra Galaxy Buds màu bạc, sang chảnh hơn nhưng giá không đổi ảnh 2
Ngoài ra, mỗi bên của Galaxy Buds sẽ đi kèm viên pin có dung lượng 58 mAh, hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên tới 6 giờ liên tục nhờ công nghệ mới tiết kiệm năng lượng hơn. Case sạc của tai nghe không dây này đi kèm chứa viên pin dung lượng 252mAh và nó hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi, cho phép bộ tai nghe này có thể nạp năng lượng trực tiếp từ chiếc Galaxy Note 10. Về chất âm, Samsung cho biết Galaxy Buds được tinh chỉnh bởi AKG, cái tên quen thuộc trong giới Audiophile.

Theo Gizchina

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận