Samsung ra mắt TV khung tranh phiên bản thu nhỏ

Samsung ra mắt TV khung tranh phiên bản thu nhỏ

Một phiên bản 43-inch sẽ được lên kệ, tham gia vào cuộc chiến doanh số bán hàng cùng với 2 mẫu 55 inch và 65 inch đang được bán. Samsung đã thông báo tại hội nghị công nghệ IFA ở Berlin tuần này, nhưng không xác định thời gian hoặc giá cả chính xác.

Các mẫu TV khung tranh hiện tại của TV 4K HDR có 4 cổng HDMI, 3 cổng USB và hỗ trợ tất cả các tính năng của TV thông minh Samsung. Nhưng điều làm cho TV khung tranh trở nên độc đáo là ý tưởng này sẽ giúp tăng gấp đôi khả năng chiêm ngưỡng nghệ thuật của người sử dụng.

Samsung ra mắt TV khung tranh phiên bản thu nhỏ

TV khung tranh, sự kết hợp giữa TV và tranh ảnh nghệ thuật của Samsung

Khi TV không phát các nội dung truyền hình và người sử dụng không muốn xem nữa, thiết bị này sẽ chiếu 1 vòng các bức ảnh và tranh vẽ được kết nối từ mối quan hệ tương tác với xưởng tranh như LUMAS, Saatchi Art, Sedition, và Prado. Người dùng có thể mua thêm tranh ảnh từ các xưởng khác thông qua Art Store hoặc chiếu tạm thời một số sản phẩm miễn phí từ bộ sưu tập của Samsung. Thậm chí, người dùng có thể tùy ý cho tranh ảnh cũng mình vào bộ nhớ của TV khung tranh.

Các TV khung tranh cỡ lớn đã được bán ra thị trường vào tháng 6 sau khi được giới thiệu tại CES. Phiên bản 55 inch có giá 1,999 USD, trong khi mẫu 65 inch được bán với giá 2,799 USD. Khách hàng có thể trả thêm tiền để tùy chỉnh thiết bị cho phù hợp với màu vỏ và tùy chọn vật liệu mà mình yêu thích.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận