Samsung sẽ ra mắt TV 8K đầu tiên của mình tại IFA 2018

Samsung sẽ ra mắt TV 8K đầu tiên của mình tại IFA 2018

Samsung sẽ ra mắt TV 8K đầu tiên của mình tại IFA 2018 ảnh 1
Đa phần người tiêu dùng vẫn chưa kịp nâng cấp lên TV 4K, nhưng có vẻ Samsung đã chuẩn bị để ra mắt chuẩn mới, với độ phân giải lên tới 8K tại IFA năm nay. Theo người dùng tweeter @LeogringoD, Samsung đã cho dựng một biển quảng cáo tại Đức cho sản phẩm này, với dòng chữ "Hãy sẵn sàng để trở nên kinh ngạc tại IFA", cùng với hình ảnh một chiếc TV được che một nửa.
Samsung sẽ ra mắt TV 8K đầu tiên của mình tại IFA 2018 ảnh 2
Đây không phải là tin tức đầu tiên về sản phẩm 8K đến từ Samsung. Đầu năm nay, hãng đã cho người dùng chiêm ngưỡng chiếc Q8S tại CES nhưng chưa bán ra thương mại. Tới tháng 6 vừa qua thì hãng cũng công bố sẽ bán ra TV 8K "trong thời gian sớm nhất".

Samsung cũng không phải là hãng duy nhất phát triển TV 8K. "Người đồng hương" LG cũng đã giới thiệu tới người dùng một chiếc TV 88 inch 8K tại CES đầu năm nay, nhưng cũng chưa công bố giá bán chính thức.

Nguy cơ cao là người dùng sẽ không có điều kiện để nâng cấp lên 8K trong thời gian sắp tới, nhưng việc ra mắt những sản phẩm này cũng sẽ làm TV 4K có giá bán dễ tiếp cận hơn, phổ cập độ phân giải cao tới nhiều người hơn.

Theo CNET

Minh Đức

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận