Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV

Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV

Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV ảnh 1
(Ảnh: Samsung)

Đây không phải là lần đầu tiên Samsung gây chú ý với ứng dụng TV miễn phí của mình, câu chuyện đã bắt đầu từ khoảng 5 năm trước. Tuy nhiên, có lẽ Samsung nhận thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để đưa ứng dụng TV miễn phí đến với nhiều người hơn, nhất là khi mọi người đang dành thời gian ở nhà nhiều hơn bao giờ hết.

Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV ảnh 2
(Ảnh: Samsung)

Điểm đánh giá của ứng dụng miễn phí này là có tới 135 kênh, trong đó có các kênh chuyên biệt do Samsung “tuyển chọn” như CBSN, Cheddar và The Movie Hub của riêng Samsung. Ngoài ra, cũng có tới 9 kênh cho trẻ em, không kém bất kỳ một dịch vụ truyền hình trả tiền nào.

Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV ảnh 3
(Ảnh: Samsung)

Quan trọng hơn, ứng dụng Samsung TV cũng tương thích với mọi loại TV chứ không chỉ giới hạn ở TV Samsung. Có điều, vấn đề duy nhất của ứng dụng này là Samsung đang chỉ giới hạn cho 1 số các dòng Flagship của hãng như Galaxy S10, Note 10, S20 và Note 20. Điều đó cũng đồng nghĩa, những điện thoại tầm trung khác sẽ chưa được hưởng tính năng giá trị này. Điều này có thể được đồn đoán sẽ giúp kích thích doanh số mua các dòng Flagship của Samsung.

Samsung tung ứng dụng TV miễn phí cho smartphone: 135 kênh, xem mọi TV ảnh 4
(Ảnh: Samsung)

Samsung TV Plus sẽ có mặt trên Galaxy Store và Google Play vào 23/9 và hy vọng rằng Samsung sẽ sớm đưa ứng dụng này lên các thiết bị tầm trung.

Kim Chi

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận