Samsung TV Neo QLED 2021 nhận được Chứng nhận về khả năng ‘Bảo vệ mắt’ đầu tiên từ Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin (VDE)

Samsung TV Neo QLED 2021 nhận được Chứng nhận về khả năng ‘Bảo vệ mắt’ đầu tiên từ Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin (VDE)

 
Samsung TV Neo QLED 2021 nhận được Chứng nhận về khả năng ‘Bảo vệ mắt’ đầu tiên từ Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin  ảnh 1
Samsung tuyên bố dòng sản phẩm Neo QLED 2021 đã nhận được chứng nhận về ‘Bảo vệ mắt’ đầu tiên từ Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin (Verband Deutscher Elektrotechniker – VDE), một hiệp hội khoa học kỹ thuật điện nổi tiếng ở Đức. Sự công nhận đặc biệt này nhấn mạnh cam kết của Samsung trong việc cải thiện sự tin cậy của người dùng đối với TV Samsung.
Tất cả các mẫu QLED Samsung 2021, trong đó có Neo QLED, đã hoàn thành thử nghiệm đều nhận được chứng nhận toàn diện về khả năng “Bảo vệ mắt”, bao gồm “An toàn cho mắt”, “Nhẹ nhàng cho mắt”, mức độ nhấp nháy, đánh giá độ đồng nhất và độ trung thực của màu sắc.
Chứng nhận ‘An toàn cho Mắt’ được trao cho các sản phẩm có mức độ phát xạ ánh sáng xanh, tia cực tím và tia hồng ngoại thuộc ‘Nhóm Loại trừ’ theo phân loại giới hạn phát xạ do Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC) đặt ra.
Chứng nhận ‘Nhẹ nhàng cho mắt’ chứng minh rằng lượng melatonin ức chế từ thiết bị đáp ứng tiêu chuẩn của Ủy ban Quốc tế về Chiếu sáng (CIE).

Samsung TV Neo QLED 2021 nhận được Chứng nhận về khả năng ‘Bảo vệ mắt’ đầu tiên từ Hiệp hội Điện, Điện tử và Công nghệ Thông tin  ảnh 2

IEC là một tổ chức tiêu chuẩn quốc tế thu thập và công bố các tiêu chuẩn quốc tế cho các sản phẩm điện, điện tử và các công nghệ liên quan. CIE là cơ quan quốc tế về ánh sáng, độ chiếu sáng, màu sắc và không gian màu.
Thông qua chứng nhận này, TV QLED và Neo QLED của Samsung cũng đã được công nhận đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng hình ảnh đồng nhất và độ trung thực của màu sắc, cả hai yếu tố này đều đánh giá hiệu suất phân phối nội dung.
Choi Yonghoon, Phó Tổng giám đốc điều hành mảng kinh doanh màn hình hiển thị tại Samsung cho biết: “Với tư cách là công ty dẫn đầu ngành TV toàn cầu trong 15 năm, Samsung hoàn toàn cam kết phát triển các sản phẩm không chỉ mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà còn lấy người dùng làm trung tâm”.
1. Dòng QN900, QN800, QN90 / 95, QN85, Q80, Q70, Q60.
2. Theo tiêu chuẩn của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (IEC).
3. Theo tiêu chuẩn của Tổ chức Tiêu chuẩn Quốc tế (ISO).
4. Theo tiêu chuẩn Đo lường Hiển thị Thông tin (IDMS).

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận