Shanling Audio ra mắt máy bộ sản phẩm audio có sức mạnh vượt trội, giá cả cạnh tranh

Shanling Audio ra mắt máy bộ sản phẩm audio có sức mạnh vượt trội, giá cả cạnh tranh

Cả ba thiết bị đều có thông số kỹ thuật rất ấn tượng cùng thiết kế hiện đại. Máy nghe nhạc M6 sẽ được phát hành vào cuối tháng 9 với mức giá 499 USD (11,5 triệu đồng) và được cho là cạnh tranh cao với các máy nghe nhạc từ HiBy và FiiO.

Shanling M6 – máy nghe nhạc kỹ thuật số đầu tiên của Shanling

Thiết kế của mẫu M6 tương tự như các mẫu nổi tiếng của những hãng khác, với dạng hình hộp chữ nhật dẹp, viền bên bên bo tròn không cạnh và được sơn bóng, màn hình của máy có kích thước 4,7 inch sử dụng tấm nền Sharp IPS HD.

Shanling Audio ra mắt máy bộ sản phẩm audio có sức mạnh vượt trội, giá cả cạnh tranh ảnh 1
Máy sử dụng hệ điều hành Android mở, tương thích với hầu hết các ứng dụng ngoài và tránh được tình trạng suy giảm âm thanh, chip Octa-core Snapdragon 430 CPU, RAM 4GB, ROM 32GB, dung lượng pin 4000mAh đi kèm Quick Charge 3.0, tổng thời lượng pin sử dụng lên đến 9 giờ. Cổng kết nối trên M6 sử dụng chuẩn 2.5mm và 4.4mm balanced.

Shanling M6 có kết nối Bluetooth 4.2 hỗ trợ nhiều codec như LDAC, aptX HD, aptX SBC. Không chỉ hỗ trợ phát nhạc ở độ phân giải 32 bit / 768 kHz và DSD128, M6 còn được tích hợp DAC Dual AK4495SEQ hoạt động giải mã ngay trên chế độ Single-ended. Công suất đầu ra đạt 143mW@32ohm Single-ended và 330mW@32ohm Balanced.

M6 dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9 với mức giá từ hãng là 499 USD (11,5 triệu đồng)

Shanling UP4 – Headphone amplifier siêu lực

UP4 là dòng Headphone Amplifier Portable nhỏ gọn của hãng, tích hợp DAC/AMP tích hợp Dual ES9218P với công suất đầu ra đạt 91mW/32ohm Single-ended và 160mW/32ohm Balanced, cổng đầu ra thuộc chuẩn 3.5mm Single-ended và 2.5mm Balanced.

Shanling Audio ra mắt máy bộ sản phẩm audio có sức mạnh vượt trội, giá cả cạnh tranh ảnh 2
Mẫu Headamp sử dụng chip Qualcomm CSR8675, kết nối Bluetooth 5.0 và hỗ trợ nhiều bộ giải mã (codec) tích hợp như: LDAC, HWA LHDC, aptX HD, aptX Low Latency, aptX, AAC và SBC nhằm tương thích và tối ưu khả năng chơi nhạc với hầu hết các nguồn phát.

Vòng tùy chỉnh đa chức năng trên thiết bị sẽ hỗ trợ cho việc nhận và trả lời cuộc gọi đến khi kết nối với điện thoại. Bên cạnh đó, thiết bị cũng được trang bị microphone nhằm tăng chất lượng cuộc gọi và có thể sử như một chiếc USB DAC khi kết nối với máy tính, laptop với thời lượng pin lên đến 10 giờ. Thiết bị sẽ được ra mắt trên thị trường vào khoảng giữa tháng 9, mức giá hiện nay chưa được hãng công bố.

Shanling ME700 – Tai nghe In-Ear Monitor Hybrid Flagship

Shanling Audio ra mắt máy bộ sản phẩm audio có sức mạnh vượt trội, giá cả cạnh tranh ảnh 3
Đáng chú ý nhất trong loạt sản phẩm này là chiếc tai nghe In-Ear Monitor Shanling ME700 Hybrid với 5 driver mỗi bên tai, trong đó driver dynamic được mạ vàng có kích thước 10mm tối ưu hóa cho dải trầm. Dải mid và tweeter sử dụng driver khác thuộc loại Balanced Armature và Dual Custom Balanced Armature nhằm mang lại âm thanh giàu chi tiết, độ liền mạch giữa các dải được cân bằng và âm trường rộng hơn.

Phần housing của mẫu tai nghe trông khá hầm hố với phần faceplate làm bằng đá cẩm thạch nhân tạo và được in acrylic 3D. Tai nghe sử dụng dây cáp bạc Balanced 6N Neotech 2.5mm với bộ chuyển đổi connector tương thích 3.5mm và 4.4mm. Độ nhạy của tai nghe vào khoảng 106 dB, mức trở kháng đạt 18ohm cho khả năng tương thích và kết nối hoàn hảo với M6 và UP4. Shanling ME700 sẽ được ra mắt trên thị trường cũng vào khoảng giữa tháng 9, mức giá hiện chưa được công bố.

Đinh Phúc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận