Sharp ra mắt hai TV thông minh Aquos 8K mới với tấm nền Pure Color 8K

Sharp ra mắt hai TV thông minh Aquos 8K mới với tấm nền Pure Color 8K

Như tên gọi của chúng, hai tivi có màn hình lần lượt là 70 inch và 60 inch. Công ty sẽ chỉ sản xuất 2.500 chiếc và các sản phẩm này sẽ chính thức lên kệ từ ngày 25/4. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Các TV thông minh mới của Sharp Aquos 8T-C70CX1 và Sharp Aquos 8T-C60CX1 có tấm nền Pure Color 8K của công ty với dải màu rộng hơn 16% so với các sản phẩm TV 4K thông thường.

Sharp ra mắt hai TV thông minh Aquos 8K mới với tấm nền Pure Color 8K ảnh 1

Hai thiết bị này cũng sẽ đi kèm công cụ xử lý hình ảnh Sharp Medalist Z1 và Rich Color Technology Pro, cung cấp màu sắc phong phú và chân thực cũng như góc nhìn tốt. TV cũng sẽ sở hữu mức độ sáng tốt thông qua công nghệ tinh thể lỏng UV2A bằng cách phân tích tín hiệu video cùng với việc phát hiện nguồn sáng và gương phản xạ.

Cả hai TV đều có hai cổng HDMI 2.1 với đầu vào video 8K 60Hz và 4K 120Hz. TV cũng hỗ trợ chế độ thể thao 8K chuyên dụng và cũng khả năng nâng cấp nội dung 4K lên 8K. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều đạt chứng nhận HDR10, Dolby Vision và HLG.

Hơn nữa, bộ đôi này còn đi kèm với loa 70W được cung cấp bởi Eilex PRISM và chạy HĐH Android TV 9.0 Pie với giao diện Cocoro Vision.

theo Gizmochina

Phạm Ngân

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận