Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện

Diện mạo mới, sức hút mới

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 1
Showroom trưng bày ấn tượng, chăm chút kĩ lưỡng tùng nhóm bán hàng

Có rất nhiều công ty điều chỉnh chiến lược bán lẻ và tạo ra một phòng trưng bày ấn tượng, bởi vì đơn giản sự thỏa mãn thị giác luôn khiến não bộ hài lòng. LiOA hiểu được điều này. Những hình ảnh trưng bày bắt mắt, khoa học về từng nhóm hàng, hoàn thiện trong từng chi tiết và sự duy trì trạng thái tốt nhất cho mỗi một sản phẩm của LiOA cho thấy tâm huyết mà nhà sản xuất dành cho từng đứa con tinh thần của mình. Không chỉ nâng niu từng sản phẩm, Showroom LiOA - Quận 1, TPHCM còn thể hiện trọn vẹn sự quan tâm dành cho khách hàng với nỗ lực mang lại trải nghiệm mua sắm hiện đại cho các sản phẩm điện truyền thống, vì LiOAđặt mình vào vị trí khách hàng thích được nhìn, chạm và cảm nhận sản phẩm trực quan.

 

Tất cả những gì bạn cần về điện

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 2
Đa dạng từ phích cắm, ổ cắm, thiết bị điện dân dụng
Với vị thế là một nhà sản xuất thiết bị điện có dải sản phẩm đa dạng nhất Việt Nam, thương hiệu quốc dân LiOA đã, đang và tiếp tục nỗ lực khẳng định năng lực sản xuất đa dạng các thiết bị điện phục vụ mọi nhu cầu sử dụng từ dân dụng đến công nghiệp như Phích cắm, Ổ cắm; Thiết bị điện xây dựng, Thiết bị Chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, Quạt dân dụng và Quạt công nghiệp, Ổn áp 1 pha tự động 3 trong 1, Ổn áp 3 pha khô, Ổn áp 3 pha ngâm dầu công suất lớn, Biến áp hạ thế…
Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 3
Cho đến quạt, thiết bị chiếu sáng dân dụng và công nghiệp, quạt dân dụng và quạt công nghiệp
LiOA mang đến tất cả những gì bạn cần về điện và các giải pháp tối ưu cho một hệ thống điện an toàn hiệu quả, và Showroom LiOA – Quận 1, TPHCM là sự kết nối giữa bạn và nhà sản xuất thiết bị điện với hơn 34 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam cũng như thương hiệu nhận được sự công nhận từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Công nghệ quét mã vạch nâng tầm sản phẩm truyền thống

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 4

Thiết bị điện là những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống và gần như sự tồn tại của các sản phẩm này là yếu tố cơ bản để mọi hệ thống xung quanh bạn vận hành. Nhưng đôi khi chính sự có mặt thường xuyên của chúng khiến bạn nhàm chán, lãng quên hoặc có thể chẳng biết gì về các sản phẩm cần thiết này vì không có thời gian tìm hiểu. Với ứng dụng công nghệ quét mã vạch hiển thị thông tin chi tiết, đầy đủ về sản phẩm, Showroom LiOA – Quận 1, TPHCM giúp bạn tiết kiệm thời gian quý giá nhưng vẫn có được sự nhận biết toàn diện về các sản phẩm điện mình cần.

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 5

Sự sáng tạo liên tục luôn là ưu điểm được duy trì

 

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 6
Sự bố trí sản phẩm đầy sự chỉnh chu, chính xác giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm
Sáng tạo là yếu tố giúp khuếch đại sức mạnh thực hiện và là động lực đưa đến thành công. LiOA mang sự sáng tạo đến người tiêu dùng qua cách trưng bày sản phẩm, qua sự chỉnh chu, chính xác trong các thông tin về sản phẩm.
Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 7
Đến với Showroom LiOA - Quận 1, TPHCM khách hàng không chỉ thưởng thức nghệ thuật trưng bày mà còn cảm nhận được sự sáng tạo trong hình thức giới thiệu các sản phẩm khô khan, cứng nhắc đến người tiêu dùng một cách mềm mại và đa dạng, vì sáng tạo là không giới hạn.

Trải nghiệm mua sắm đa kênh

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 8

Nghiên cứu từ Google cho thấy 98% người tiêu dùng chuyển đổi thiết bị trong cả ngày. Chính vì vậy, LiOA cung cấp cho bạn trải nghiệm mua sắm đa kênh ngay trong không gian showroom. Người tiêu dùng có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, nhận hàng và giao hàng; hoặc có thể mua hàng trực tuyến qua các hệ thống online của LiOA. Luôn vì sự tiện lợi mua sắm mọi lúc mọi nơi của bạn mà đáp ứng, đó là điều bạn dễ dàng nhận thấy được khi đến với Showroom LiOA – Quận 1, TPHCM – sự kết hợp hoàn hảo giữa những gì bạn thích về giao dịch trực tuyến với những gì bạn mong muốn khi mua sắm trực tiếp.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn cả kỳ vọng

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 9
Khu vực chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo

Showroom LiOA – Quận 1 luôn dành sự quan tâm cho những trải nghiệm của khách hàng khi ở trong showroom. Với vị trí thuận tiện ngay ngã tư đường Yersin và Lê Thị Hồng Gấm, Showroom LiOA – Quận 1, TP.HCM là không gian hiện đại, tinh tế để bạn có thể tìm hiểu nhiều hơn về các sản phẩm thiết bị điện gia dụng và công nghiệp của công ty. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa sản phẩm cần thiết và phù hợp cho hệ thống điện của mọi công trình. Sản phẩm chất lượng, đa tiện ích, sự tư vấn cẩn thận, chân thành, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo là những gì bạn có thể tìm thấy khi đến Showroom LiOA – Quận 1, TP.HCM.

 

Showroom LiOA – Nguồn cảm hứng cho một trải nghiệm hoàn toàn mới về thiết bị điện ảnh 10

Hãy cùng trải nghiệm mua sắm thiết bị điện hoàn toàn mới với Showroom LiOA – Quận 1, một quyết định sáng suốt giúp bạn tìm hiểu, lựa chọn những thiết bị điện chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng với giá cả tốt nhất. LiOA cùng bạn tạo dựng khởi đầu mới cho một cuộc sống tiện ích và an toàn

Huỳnh Duy

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận