Smart TV đã có thể gọi điện Video như trên smartphone hay Laptop

Smart TV đã có thể gọi điện Video như trên smartphone hay Laptop

Theo đó, Google đã tung ra bản cập nhật mới cho Google Meet, qua đó cho phép thực hiện các cuộc gọi trên TV và màn hình khổ rộng thông qua Google Chromecast.

Từ nay, ứng dụng sẽ cho phép truyền cuộc gọi tới các thiết bị đã bật sẵn, nhưng từ đầu người ta vẫn cần có máy tính xách tay hoặc máy tính để nhận cuộc gọi.

Bản cập nhật của Google Meet đã có thể được tải xuống. Người dùng cần cập nhật phiên bản mới nhất của Chrome trên máy tính cũng như của phần mềm Chromecast.

Sau khi thiết lập, người dùng sẽ thấy tùy chọn truyền cuộc họp trước khi tham gia cuộc họp. Bạn cũng có thể chuyển đổi trong cuộc gọi Google Meet bằng cách nhấp vào biểu tượng dấu ba chấm và chọn “Truyền cuộc họp này” (Cast this meeting).

Smart TV đã có thể gọi điện Video như trên smartphone hay Laptop ảnh 1
Google Meet đã nổi lên như một trong những ứng dụng hàng đầu, lớn nhất trong thị trường hội nghị truyền hình thời Covid-19 khi hàng triệu nhân viên, công nhân trên khắp thế giới buộc phải làm việc tại nhà.

Nền tảng này đã phát triển ổn định trong vài tháng qua, với việc Google thường xuyên cập nhật và mở rộng các dịch vụ để cạnh tranh với các đối thủ như Zoom và Microsoft Teams.

Sau thông báo của công ty vào tháng 5, Google Meet hiện miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Gmail và giờ đây Google đã đưa sản phẩm này vào trong cửa sổ Gmail để giúp người dùng thuận tiện hơn.

Về mặt kỹ thuật, các cuộc gọi được giới hạn trong 1 giờ, nhưng Google sẽ không bắt đầu thực thi điều này cho đến cuối tháng 9, nghĩa là các cuộc họp của bạn có thể kéo dài cả ngày. Ứng dụng cho phép người dùng nhìn thấy tối đa 16 người tham gia cuộc gọi cùng một lúc. Để chia sẻ nội dung video chất lượng cao hơn với những người gọi khác, người dùng hiện có thể chọn hiển thị tab Chrome thay vì chỉ hiển thị ở chế độ Cửa sổ hoặc Toàn bộ màn hình.

theo Tech Radar

Phạm Anh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận