Sony bán máy chiếu có chất lượng hình ảnh 4k siêu nét trị giá 5000 USD

Sony bán máy chiếu có chất lượng hình ảnh 4k siêu nét trị giá 5000 USD

Sony đã giới thiệu một loạt các máy chiếu 4K mới ngày hôm nay và một trong số đó là máy chiếu Home Theater kí hiệu VPL-VW285ES 4K HDR được bán với giá 5.000 USD. Điều đó vẫn thực sự tốn kém, nhưng nó đã rẻ hơn đáng kể so với hầu hết các máy chiếu 4K khác của Sony, với chi phí lớn hơn rất nhiều cỡ 10.000 USD.

Sony bán máy chiếu có chất lượng hình ảnh 4k siêu nét trị giá 5000 USD

Thật tuyệt vời khi được thưởng thức những bộ phim với chất lượng hình ảnh siêu nét tại nhà.

Máy chiếu này có kích thước hình ảnh tối đa 200 inch và chất lượng hình ảnh trung thực 4K – hoàn toàn trái ngược so với loại Ultra HD chất lượng kém hơn - với độ phân giải 4096 x 2160. Đối với HDR, nó hỗ trợ tiêu chuẩn phổ biến HDR10 và HLG (Hybrid Log-Gamma), mặc dù máy chiếu chỉ có 1.500 lumens độ sáng (Lumen là đơn vị đo tổng lượng ánh sáng nhìn thấy được bằng mắt thường từ một đèn hoặc nguồn sáng phát ra. Số lumen càng cao thì đèn càng sáng). Điều đó đã đủ để mang lại "các loại màu sắc thực sự đẹp", theo Art Feierman tại Projector Reviews. Tuy nhiên, Feierman nói thêm rằng, các hình ảnh HDR trông có vẻ tối hơn, vì vậy máy chiếu sẽ tốt hơn với ít nhất 2.500 lumens độ sáng.

Sony cũng giới thiệu một máy chiếu khác ngày hôm nay và nó sẽ cùng xuất hiện trong dòng sản phẩm chiến lược được giới thiệu của mình. Nó được gọi là VW385ES. Nó được bán với giá 8.000 USD và được cho là mang lại độ tương phản hình ảnh tốt hơn. Và gần cuối đến dòng máy chiếu đẳng cấp nhất của Sony, chiếc VW885ES sẽ được bán với giá 25.000 USD và cung cấp 2.000 lumens độ sáng và laser của máy chiếu được ví những gì mà Sony tuyên bố là tương phản một cách "vô hạn".

Dell gần đây cũng đã cho ra mắt một máy chiếu Ultra HD với hỗ trợ HDR với giá 6.000 USD, vì vậy Sony không phải là người duy nhất cố gắng hạ thấp giá xuống tại thị trường này. Tuy nhiên, sản phẩm mới nhất của họ vẫn nằm trong số những lựa chọn rẻ nhất có sẵn ngay bây giờ nếu bạn đang cố gắng để mua một chiếc máy chiếu có hình ảnh trung thực chất lượng 4k.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận